Lỗi Tại Sao Của Chúng Ta - Dil Bechara Việt Sub (2020)RSS Lỗi Tại Sao Của Chúng Ta - Dil Bechara Việt Sub (2020)
Lỗi Tại Sao Của Chúng Ta - Dil Bechara
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kizie và Manny, hai người bình thường gặp nhau trong một khúc ngoặt bi thảm, dấn thân vào một cuộc vui buồn bã và hành trình phi thường vào trung tâm của thứ nhỏ bé điên rồ đó gọi là ‘cuộc sống’.
Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer Zaara.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Preity Zinta,Rani Mukerji

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer ZaaraThuyết Minh Năm: 2004

kể về một câu chuyện tình Romeo và Juliet hiện đại giữa một chàng phi công người Ấn Độ và một cô gái Pakistan đã đoạt được 6 giải lớn tại Bollywood Oscars, bao gồm phim hay nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, câu chuyện hay nhất và âm nhạc hay nhất. (Mình cho thêm giải ngoại cảnh đẹp nhật nữa)

Yêu Lại Từ Đầu The Vow.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Channing Tatum,Sam Neill

Yêu Lại Từ Đầu The VowThuyết Minh Năm: 2012

mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Michael Sucsy, với sự tham gia của các diễn viên - Rachel McAdams, Channing Tatum, Sam Neill, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Screen Gems, Spyglass Entertainment vào năm 2012.

Chú Chó Trung Thành Hachiko Monogatari: A Dogs Tale.Diễn Viên: Joarichard Gere

Chú Chó Trung Thành Hachiko Monogatari: A Dogs TaleThuyết Minh Năm: 2009

Câu chuyện xảy ra vào năm 1925, tại nhà ga Shibuya. Chú chó Hachiko được giáo sư Ueno của trường đại học Tokyo. Gia đình giáo sư không có con nên ông coi Hachiko như con ruột. Như thường lệ, buổi sáng Hachiko tiễn giáo sư Ueno Eizaburo tại nhà ga để ông lên tàu đi làm đi bộ tới nhà ga Shibuya, chú chó trung thành Hachi, có nick name là Hachiko

Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your Lips.Diễn Viên: Yui Aragaki,Fumino Kimura,Kenta Kiritani

Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your LipsViệt Sub Năm: 2015

Yuri từng được biết đến như một nghệ sĩ piano thiên tài. Một ngày, cô từ Tokyo trở về quê nhà của mình ở quần đảo Goto . Khi đồng nghiệp cũ của Haruko phải nghỉ thai sản, Kashiwagi tạm thời tiếp quản vai trò cố vấn hợp xướng tại một trường trung học ở tỉnh Nagasaki để chuẩn bị tham gia thi.

Bên Bờ Biển By The Sea.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Mélanie Laurent

Bên Bờ Biển By The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Được biết đến là ngôi sao thân thiện, tươi tắn bậc nhất Hollywood và luôn hạnh phúc bên gia đình, hiếm ai có cơ hội chứng kiến Angelina Jolie Pitt thể hiện sự đau khổ trong hôn nhân. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn có thể tìm thấy ở cô hình ảnh buồn bã, bất lực cùng đôi mắtđẫm lệ hay ánh nhìn giận dữ trước một cuộc sống vợ chồng đang bên bờ vực thẳm qua bộ phim BY THE SEA – BÊN BỜ BIỂN vào mùa thu năm nay.

Unknown2020-08-28 14:49:44

Lỗi Tại Sao Của Chúng Ta - Dil Bechara Việt Sub (2020)

kizie và manny hai người bình thường gặp nhau trong một khúc ngoặt bi thảm dấn thân vào một cuộc vui buồn bã và hành trình phi thường vào trung tâm của thứ nhỏ bé điên rồ đó gọi là ‘cuộc sống’lỗi tại sao của chúng ta,xem phim lỗi tại sao của chúng ta,download lỗi tại sao của chúng ta,xem online lỗi tại sao của chúng ta hd,xem lỗi tại sao của chúng ta nhanh,tai phim lỗi tại sao của chúng ta,dil bechara,xem phim dil bechara,download dil bechara,xem online dil bechara hd,xem dil bechara nhanh,tai phim dil bechara