Lối Sống Đồi Trụy - Trainspotting Việt Sub (1996)RSS Lối Sống Đồi Trụy - Trainspotting Việt Sub (1996)
Lối Sống Đồi Trụy - Trainspotting
Diễn viên: Ewan Mcgregor, Ewen Bremner, Jonny Lee Miller
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là 1 bộ phim hay kinh khủng, đạo diễn cực kỳ xuất sắc. Phim để lại 1 ấn tượng mạnh chưa từng thấy về tác động của heroin, cocain và các loại thuốc gây nghiện khác. Các con nghiện được lột tả chính xác cảm giác sung sướng sau khi hút hít và những lúc quằn quại trong cơn nghiện hành hạ. Xem phim xong sẽ có cảm giác mình vừa trải qua 1 kiếp người (người nghiện) thật sự và bàng hoàng sợ hãi. Bên cạnh đó phim nhiều chi tiết hài vãi đ*i, do bọn nó bị ảnh hưởng của thuốc ăn nói & hành xử cực ngu.
Rồng Đen 1 Mortal Kombat 1.Diễn Viên: Linden Ashby,Robin Shou,Christopher Lambert,Cary,Hiroyuki Tagawa,Bridgette Wilson,Tal

Rồng Đen 1 Mortal Kombat 1Việt Sub Năm: 1995

Cuộc đấu giữa đại diện các thế giới diễn ra nhằm không chỉ tìm ra đấu sỹ kiệt xuất nhất, mà còn định đoạt cả số phận thế giới: Phe thắng cuộc được phép xâm lăng thế giới của kẻ bại trận. Những kẻ Ngoại giới khát máu đã chiến thắng đại diện của Địa giới tới 9 lần. Số phận nhân loại như chỉ mành treo chuông.

Tay Lái Siji Siji Driver.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Tay Lái Siji Siji DriverViệt Sub Năm: 2018

Sau khi một người lái xe giải cứu một hành khách đang bị chính bạn trai của mình lạm dụng, anh phát hiện ra cô là một nạn nhân của một tổ chức buôn người. Nhưng để giải phóng cô, anh phải từ bỏ điều anh yêu nhất.

Huyền Thoại Bố Già Our Godfather.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Huyền Thoại Bố Già Our GodfatherViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim tài liệu dài về Tommaso Buscetta, trùm mafia Ý cấp cao đầu tiên từng chống lại Cosa Nostra. Buscetta đã giúp kết án hơn 400 Mafiosi. Anh ta trở thành người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới của Mob - và 11 thành viên trong gia đình anh ta đã bị giết.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 Mission Impossible 2.Diễn Viên: Tom Cruise,Dougray Scott,Thandie Newton,Ving Rhames,Anthony Hopkins

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 Mission Impossible 2Thuyết Minh Năm: 2000

Tom Cruise trong M:I-2 tiếp tục làm "nức lòng" các cô gái trẻ trong phần tiếp theo bộ phim M:I đã khá thành công. Một loại virus dịch bệnh cực kì nguy hiểm bị một băng nhóm cướp được với mưu đồ đen tối. Nhiệm vụ của anh là phải hủy con virus đó. Phim có nhiều pha hành động nghẹt thở, dưới tài diễn xuất của chàng diễn viên điển trai Tom Cruise.

Unknown2015-10-07 23:04:26

Lối Sống Đồi Trụy - Trainspotting Việt Sub (1996)

đây là 1 bộ phim hay kinh khủng đạo diễn cực kỳ xuất sắc phim để lại 1 ấn tượng mạnh chưa từng thấy về tác động của heroin cocain và các loại thuốc gây nghiện khác các con nghiện được lột tả chính xác cảm giác sung sướng sau khi hút hít và những lúc quằn quại trong cơn nghiện hành hạ xem phim xong sẽ có cảm giác mình vừa trải qua 1 kiếp người người nghiện thật sự và bàng hoàng sợ hãi bên cạnh đó phim nhiều chi tiết hài vãi đi do bọn nó bị ảnh hưởng của thuốc ăn nói hành xử cực ngulối sống đồi trụy,xem phim lối sống đồi trụy,download lối sống đồi trụy,xem online lối sống đồi trụy hd,xem lối sống đồi trụy nhanh,tai phim lối sống đồi trụy,trainspotting,xem phim trainspotting,download trainspotting,xem online trainspotting hd,xem trainspotting nhanh,tai phim trainspotting,ewan mcgregor,ewen bremner,jonny lee miller