Lời Nguyền Pho Tượng Cổ - Monstrous Thuyết Minh (2022)RSS Lời Nguyền Pho Tượng Cổ - Monstrous Thuyết Minh (2022)
Lời Nguyền Pho Tượng Cổ - Monstrous
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về zombie kết hợp yếu tố tâm linh, xoay quanh những người bị dụ dỗ bởi lời nguyền về một thứ không nên xuất hiện trên thế giới – tượng Phật bị ma ám mang điềm báo cho những tai họa sắp xảy ra.
Ăn Não Phần 4 Izombie Season 4.Diễn Viên: Rose Mciver,Malcolm Goodwin,Robert Buckley

Ăn Não Phần 4 Izombie Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Liv - một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó. Với sự giúp đỡ của cấp trên và lực lượng trinh sát, cô sẽ giải quyết các vụ án mạng để xóa bỏ giọng nói của những nạn nhân trong đầu mình.

Thị Trấn Phù Thủy Salem.Diễn Viên: Rose Mciver,Malcolm Goodwin,Robert Buckley

Thị Trấn Phù Thủy SalemViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Thế kỷ 17 tại Bắc Mỹ, các thế lực siêu nhiên đã là một phần cuộc sống thường ngày. Những người đàn ông và phụ nữ ở Salem tin rằng tất cả bất hạnh xảy ra trong cuộc sống của họ như cái chết của trẻ sơ sinh, mất mùa, thiên tai, hiện tượng thiên nhiên không lý giải được đều do bàn tay ma quỷ của phù thủy gây nên.

Xác Sống Ăn Não Izombie Season 1.Diễn Viên: Rose Mciver,Malcolm Goodwin,Robert Buckley

Xác Sống Ăn Não Izombie Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

nói về Liv một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó. Với sự giúp đỡ của cấp trên và lực lượng trinh sát, cô sẽ giải quyết các vụ án mạng để xóa bỏ giọng nói của những nạn nhân trong đầu mình

Unknown2022-05-11 16:19:49

Lời Nguyền Pho Tượng Cổ - Monstrous Thuyết Minh (2022)

về zombie kết hợp yếu tố tâm linh xoay quanh những người bị dụ dỗ bởi lời nguyền về một thứ không nên xuất hiện trên thế giới 8211 tượng phật bị ma ám mang điềm báo cho những tai họa sắp xảy ralời nguyền pho tượng cổ,xem phim lời nguyền pho tượng cổ,download lời nguyền pho tượng cổ,xem online lời nguyền pho tượng cổ hd,xem lời nguyền pho tượng cổ nhanh,tai phim lời nguyền pho tượng cổ,monstrous,xem phim monstrous,download monstrous,xem online monstrous hd,xem monstrous nhanh,tai phim monstrous