Lời Nguyền Doksoy - Sarb Dok Soi Việt Sub (2017)RSS Lời Nguyền Doksoy - Sarb Dok Soi Việt Sub (2017)
Lời Nguyền Doksoy - Sarb Dok Soi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (15/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thời Kroungsi Ayuthaya, gánh nhạc Doksoy là một trong những gánh nhạc nổi danh tại vương quốc Thái Lan vì sự giỏi giang và vẻ đẹp cô vũ công Doksoy. Doksoy mồ côi mẹ từ nhỏ, bố cô lấy vợ hai là Fongchan. Dì ghẻ Fongchan rất ghét cô nên luôn tìm cách bắt nạt và ức hiếp Doksoy. Một hôm, Doksoy đã gặp được thị trưởng Krai trong một đêm khi cô đang trên đường đi tìm bố
Linh Hồn Đáng Yêu Beloved Villain

Linh Hồn Đáng Yêu Beloved VillainViệt Sub Năm: 2016 (Tập 31/31)

Câu chuyện phim Linh hồn đáng yêu kể về Pim – một cô gái mồ côi cha mẹ từ nhỏ, may mắn được một gia đình giàu có mang về làm con nuôi. Từ nhỏ Pim đã nuôi dưỡng niềm khao khát trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng chỉ chuyên diễn xuất những vai phản diện. Natee – là một chàng cảnh sát hiền lành, tốt bụng nhưng không ưa những người làm trong ngành giải trí.

Thăng Cấp Level Up

Thăng Cấp Level UpViệt Sub Năm: 1999 (Tập 12/12)

Ahn Dan Te là giám đốc của Yoo Seong CRC, một công ty chuyên về tái cấu trúc. Anh ta là một anh chàng thành thị lạnh lùng đích thực của thời đại này với khuôn mặt kiêu ngạo không biểu hiện cảm xúc cùng năng lực hoàn hảo và sự nhẫn tâm máu lạnh.

Công Chúa Ngổ Ngáo: Bạch Tuyết My Sassy Princess: Snow White

Công Chúa Ngổ Ngáo: Bạch Tuyết My Sassy Princess: Snow WhiteThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/10)

Vẻ đẹp của Bạch Tuyết đã từng là mối nguy hiểm của cô, nhưng đối với nàng Bạch Tuyết của hiện đại, “xấu xí” mới thật đáng sợ. Không có nhan sắc cô ấy bị tấn công bởi các phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Cho dù bị bắt nạt đến mức nào, thì nàng Bạch Tuyết thời đại mới vẫn hiên ngang sống tốt.

Unknown2017-04-04 04:56:46

Lời Nguyền Doksoy - Sarb Dok Soi Việt Sub (2017)

vào thời kroungsi ayuthaya gánh nhạc doksoy là một trong những gánh nhạc nổi danh tại vương quốc thái lan vì sự giỏi giang và vẻ đẹp cô vũ công doksoy doksoy mồ côi mẹ từ nhỏ bố cô lấy vợ hai là fongchan dì ghẻ fongchan rất ghét cô nên luôn tìm cách bắt nạt và ức hiếp doksoy một hôm doksoy đã gặp được thị trưởng krai trong một đêm khi cô đang trên đường đi tìm bốlời nguyền doksoy,xem phim lời nguyền doksoy,download lời nguyền doksoy,xem online lời nguyền doksoy hd,xem lời nguyền doksoy nhanh,tai phim lời nguyền doksoy,sarb dok soi,xem phim sarb dok soi,download sarb dok soi,xem online sarb dok soi hd,xem sarb dok soi nhanh,tai phim sarb dok soi