Lời Nguyền Ác Ma - The Wicked Việt Sub (2013)RSS Lời Nguyền Ác Ma - The Wicked Việt Sub (2013)
Lời Nguyền Ác Ma - The Wicked
Diễn viên: Devon Werkheiser, Nicole Forester, Caitlin Carmichael
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm thanh niên vì thích thú với một lời nguyền của phù thủy tại một căn nhà hoang trong rừng sâu, cũng vì muốn kiểm chứng lời nguyền họ đã nhận được một kết quả không như mong đợi.
Kẻ Đồ Tể 2 Tbk: Toolbox Murders 2.Diễn Viên: Brain Krause,Ethan Phillips,Chauntal Lewis,Mila Brener And Bruce Dern

Kẻ Đồ Tể 2 Tbk: Toolbox Murders 2Việt Sub Năm: 2012

Tại HollyWood, CA vào năm 1958 liên tục xảy ra nhiều vụ giết người dã man, cảnh sát vào cuộc điều tra phát hiện một kẻ sống trong bóng tối chuyên bắt các phụ nữ tra tấn và giết chết họ để làm thức ăn.

Đấu Trường Xác Sống Zombie Fight Club.Diễn Viên: Jessica Cambensy,Abby Fung,Chang Han

Đấu Trường Xác Sống Zombie Fight ClubThuyết Minh Năm: 2014

Trong khi cảnh sát đang tiến hành truy bắt bọn tội phạm tại một toà chung cư vô danh thị tại đây, sau khi nhận thuốc của người anh họ mình gửi, David đã vô tình phát tán căn bệnh xác sống này tại đây, Jenny, cô người yêu của anh đã thoát chết và được anh cảnh sát Andy cứu giúp. Cùng lúc đó, sau cái chết của con gái mình, vị giáo sư hiền từ đã trở nên ác độc, ông đã tạo nên một đấu trường nhằm mua vui cho bản thân mình bằng sự đau khổ của những người sống sót sau trận đại dịch. Cuối phim là cái

Vùng Đất Thây Ma Zombieland.Diễn Viên: Dallas Richard Hallam,Patrick Horvath

Vùng Đất Thây Ma ZombielandThuyết Minh Năm: 2009

Hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma. Columbus là một người đàn ông yếu đuối – nhưng nỗi sợ hãi bị thây ma ăn thịt quá lớn giúp anh còn sống sót.

Bệnh Nhân Số Bảy Patient Seven.Diễn Viên: Alfie Allen,Karen Anslow,Charlotte Barrett

Bệnh Nhân Số Bảy Patient SevenViệt Sub Năm: 2016

Tiến sĩ Marcus, một bác sĩ tâm thần nổi tiếng, đã chọn 6 bệnh nhân bị bệnh tâm thần và nguy hiểm nghiêm trọng từ các bệnh viện tâm thần Spring Valley để phỏng vấn như là một phần của nghiên cứu cho cuốn sách mới của mình. Khi cuộc phỏng vấn của Tiến sĩ Marcus với từng bệnh nhân, đã phát hiện ra những nỗi kinh hoàng của từng người một.

Unknown2016-05-25 19:24:39

Lời Nguyền Ác Ma - The Wicked Việt Sub (2013)

một nhóm thanh niên vì thích thú với một lời nguyền của phù thủy tại một căn nhà hoang trong rừng sâu cũng vì muốn kiểm chứng lời nguyền họ đã nhận được một kết quả không như mong đợilời nguyền ác ma,xem phim lời nguyền ác ma,download lời nguyền ác ma,xem online lời nguyền ác ma hd,xem lời nguyền ác ma nhanh,tai phim lời nguyền ác ma,the wicked,xem phim the wicked,download the wicked,xem online the wicked hd,xem the wicked nhanh,tai phim the wicked,devon werkheiser,nicole forester,caitlin carmichael