Lời Chưa Nói - Secret Việt Sub (2007)RSS Lời Chưa Nói - Secret Việt Sub (2007)
Lời Chưa Nói - Secret
Diễn viên: Châu Kiệt Luân, Quế Luân Mỹ, Huỳnh Thu Sinh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Luân - cậu học sinh trung học đang sống cùng cha vốn là một giảng viên của một trường trung học nghệ thuật. Dưới sự chỉ bảo của cha mình, Luân đã trở thành một tài năng âm nhạc đầy triển vọng.
Đứa Con Tuyệt Vời White Frog.Diễn Viên: Booboo Stewart,Harry Shum Jr,Joan Chen

Đứa Con Tuyệt Vời White FrogViệt Sub Năm: 2012

Nick, sinh viên năm nhất trung học, là một thiếu niên bị thờ ơ với hội chứng Asperger. Cuộc sống của cậu luôn bị thử thách và cuối cùng là thay đổi mãi mãi khi bi kịch chạm gia đình của cậu. Phim là câu chuyện về sức mạnh của gia đình, tình bạn và tình yêu.

Ruồng Bỏ Julieta.Diễn Viên: Patrick Dempsey,Michelle Monaghan And Kevin Mckidd

Ruồng Bỏ JulietaViệt Sub Năm: 2017

Ngược dòng thời gian, nàng Julieta đang ở tuổi 25 đầy quyến rũ. Trên chuyến xe lửa trong một đêm sương mù và gió lạnh, cô gặp gỡ người đàn ông của đời mình - Xoan. Sau mối tình chóng vánh và nhiều nhục dục, Julieta kết hôn với Xoan và hạ sinh bé gái kháu khỉnh.

Bên Bờ Biển By The Sea.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Mélanie Laurent

Bên Bờ Biển By The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Được biết đến là ngôi sao thân thiện, tươi tắn bậc nhất Hollywood và luôn hạnh phúc bên gia đình, hiếm ai có cơ hội chứng kiến Angelina Jolie Pitt thể hiện sự đau khổ trong hôn nhân. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn có thể tìm thấy ở cô hình ảnh buồn bã, bất lực cùng đôi mắtđẫm lệ hay ánh nhìn giận dữ trước một cuộc sống vợ chồng đang bên bờ vực thẳm qua bộ phim BY THE SEA – BÊN BỜ BIỂN vào mùa thu năm nay.

Nữ Giới Mạnh Mẽ Moxie.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Mélanie Laurent

Nữ Giới Mạnh Mẽ MoxieViệt Sub Năm: 2021

Lấy cảm hứng từ quá khứ nổi loạn của mẹ và người bạn mới đầy tự tin, một cô gái 16 tuổi nhút nhát xuất bản cuốn tạp chí ẩn danh lên án phân biệt giới tính tại trường.

Unknown2020-10-06 12:35:17

Lời Chưa Nói - Secret Việt Sub (2007)

luân cậu học sinh trung học đang sống cùng cha vốn là một giảng viên của một trường trung học nghệ thuật dưới sự chỉ bảo của cha mình luân đã trở thành một tài năng âm nhạc đầy triển vọnglời chưa nói,xem phim lời chưa nói,download lời chưa nói,xem online lời chưa nói hd,xem lời chưa nói nhanh,tai phim lời chưa nói,secret,xem phim secret,download secret,xem online secret hd,xem secret nhanh,tai phim secret,châu kiệt luân,quế luân mỹ,huỳnh thu sinh