Lời Chia Tay Đẹp Nhất - The Most Beautiful Goodbye Việt Sub (2017)RSS Lời Chia Tay Đẹp Nhất - The Most Beautiful Goodbye Việt Sub (2017)
Lời Chia Tay Đẹp Nhất - The Most Beautiful Goodbye
Diễn viên: Choi Ji Woo, Kim Young Ok, Minho, Won Mi Kyung, Yoo Dong Geun
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cảm động nói về cuộc đời của một người phụ nữ bị mắc bệnh ung thư. Bà đã hy sinh rất nhiều cho gia đình mình, một người chồng vô tâm cùng những đứa con nổi loạn. Bà đã kết thúc cuộc đời mình bởi căn bệnh nan y này và mang theo thông điệp "The Most Beautiful Goodbye" cho cả gia đình mình.
Toàn Tư Tấn Tổ An Actor's Rhapsody.Diễn Viên: Snl Korea

Toàn Tư Tấn Tổ An Actor's RhapsodyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

một nhà tư bản giàu trí tưởng tượng, người đã tài trợ toàn bộ cho một đội sản xuất để thực hiện ước mơ trở thành nam chính trong các bộ phim truyền hình cổ trang. Việc viết lại kịch bản một cách điên cuồng của anh ấy dẫn đến một cốt truyện rời rạc.

Em Rất Thích Anh Count Your Lucky Stars.Diễn Viên: Snl Korea

Em Rất Thích Anh Count Your Lucky StarsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 34/34)

kể về chủ biên Lục Tinh Thành cao ngạo khó tính và nhà thiết kế xui xẻo Đồng Tiểu Du. Hai người chẳng may “môi chạm môi” mà hoán đổi vận mệnh cho nhau. Lục Tinh Thành từ một người có sự nghiệp cao chót vót, thành danh bỗng trở thành kẻ thanh danh hỗn độn, chật vật với cuộc sống.

Ông Chồng Vô Dụng My Loser Husband.Diễn Viên: Gerran Howell,Clare Thomas

Ông Chồng Vô Dụng My Loser HusbandViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Kobayashi Tsukasa là một người chồng lý tưởng đối với cô vợ Sayaka. Kobayashi Tsukasa có ngoại hình xuất sắc, nền tảng giáo dục ấn tượng và kiếm được một mức lương cao, nhưng anh che giấu bí mật với Sayaka. Bí mật là Tsukasa không đủ năng lực trong công việc, anh liên tục làm rối tung công việc và đến mức không nghĩ rằng minh có thể làm công việc của mình được nữa. Sau đó, Tsukasa biết vợ mình đang mang thai.

Unknown2020-10-31 18:16:04

Lời Chia Tay Đẹp Nhất - The Most Beautiful Goodbye Việt Sub (2017)

cảm động nói về cuộc đời của một người phụ nữ bị mắc bệnh ung thư bà đã hy sinh rất nhiều cho gia đình mình một người chồng vô tâm cùng những đứa con nổi loạn bà đã kết thúc cuộc đời mình bởi căn bệnh nan y này và mang theo thông điệp the most beautiful goodbye cho cả gia đình mìnhlời chia tay đẹp nhất,xem phim lời chia tay đẹp nhất,download lời chia tay đẹp nhất,xem online lời chia tay đẹp nhất hd,xem lời chia tay đẹp nhất nhanh,tai phim lời chia tay đẹp nhất,the most beautiful goodbye,xem phim the most beautiful goodbye,download the most beautiful goodbye,xem online the most beautiful goodbye hd,xem the most beautiful goodbye nhanh,tai phim the most beautiful goodbye,choi ji woo,kim young ok,minho,won mi kyung,yoo dong geun