Lỗ Sâu Sự Thật - The Whole Truth Thuyết Minh (2021)RSS Lỗ Sâu Sự Thật - The Whole Truth Thuyết Minh (2021)
Lỗ Sâu Sự Thật - The Whole Truth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi hai chị em vô tình phát hiện một cái lỗ kỳ lạ trên tường nhà ông bà, những vụ việc kinh hoàng xảy ra làm hé lộ những bí mật hiểm ác về gia đình họ.
Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2U

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2UThuyết Minh Năm: 2019

Cô nàng “Queen Bee” Tree Gelbman sẽ tái nhập vào vòng lặp thời gian để tìm hiểu lý do vì sao cô đã phải đối mặt với nó ở phần phim đầu tiên. Hơn nữa, Tree sẽ một lần nữa đối mặt với người bạn cùng phòng “tốt bụng” Lori – người đã được hồi sinh nhờ vòng lặp thời gian khi cô ta đang nung nấu ý định trả thù.

Vòng Tròn Circle

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85Việt Sub Năm: 2023

Một băng từ đáng lo ngại kết hợp những đoạn phim ngắn chưa từng thấy trước đây với những bản tin ác mộng và video gia đình đáng lo ngại để tạo ra một bản mashup tương tự, siêu thực về những năm 80 bị lãng quên.

Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu Jannat 2.Diễn Viên: Mohammed Zeeshaviren Basoya,Manish Chaudhary

Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu Jannat 2Việt Sub Năm: 2012

Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi là sĩ quan cảnh sát chân thành, đã tuyên bố sẽ triệt phá việc kinh doanh súng bất hợp pháp.Các anh sẽ phải đối phó với Mangal Singh Tomar, lãnh đạo băng đảng chuyên buôn lậu súng bất hợp pháp và làm thế nào Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi chiến đấu triệt phá các doanh nghiệp buôn lậu súng ống. Xen lẫn trong phim là tình yêu của Sonu Delhi với bác sĩ Jhanvi Tomar.

Unknown2022-04-20 13:06:43

Lỗ Sâu Sự Thật - The Whole Truth Thuyết Minh (2021)

khi hai chị em vô tình phát hiện một cái lỗ kỳ lạ trên tường nhà ông bà những vụ việc kinh hoàng xảy ra làm hé lộ những bí mật hiểm ác về gia đình họlỗ sâu sự thật,xem phim lỗ sâu sự thật,download lỗ sâu sự thật,xem online lỗ sâu sự thật hd,xem lỗ sâu sự thật nhanh,tai phim lỗ sâu sự thật,the whole truth,xem phim the whole truth,download the whole truth,xem online the whole truth hd,xem the whole truth nhanh,tai phim the whole truth