Lime Colored War Talesb - Raimuiro Senkitan: Nankoku Yume Roman Việt Sub (2014)RSS Lime Colored War Talesb - Raimuiro Senkitan: Nankoku Yume Roman Việt Sub (2014)
Lime Colored War Talesb - Raimuiro Senkitan: Nankoku Yume Roman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (3/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Umakai Shintaro, một nhà ngoại giao Nga gốc Nhật, đã bỏ việc và đi đến Sapporo để dạy tại một Học viện nữ sinh. Nhưng Học viện đó không nằm ở nơi bình thường mà ở trên một con tàu chiến gọi là Amanohara. Và năm cô gái Shintaro dạy nằm trong đơn vị tên là Raimu. Các cô gái hỗ trợ cho nhau và triệu hồi những thứ kì lạ
Futari Wa Precure: Max Heart Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max Heart

Futari Wa Precure: Max Heart Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max HeartViệt Sub Năm: 2005 (Tập 21/47)

Ngay sau khi Vua Wicked đổ vỡ, Nữ hoàng Vườn ánh sáng đã mất trí nhớ và đến Trái Đất dưới hình thức một cô bé 12 tuổi tên là Hikari Kujou. Bây giờ, với sự trợ giúp của Nagisa và Honoka, với sự trợ giúp của Nagisa và Honoka, phải tìm ra 12 Heartiels, giữ chìa khoá để khôi phục lại những kỷ niệm đã mất của Nữ hoàng. Với nhau một lần nữa, chúng là Pretty Cure.

Burn The Witch Tite Kubo

Burn The Witch Tite KuboViệt Sub Năm: 2020 (Tập 3/3)

Từ thời xa xưa, 72% nguyên nhân cái chết của người dân London liên quan trực tiếp đến Rồng, một sinh vật tưởng chừng như hư cấu nhưng lại vô cùng hiện hữu. Do đó, con người cần phải có biện pháp để ngăn chặn điều đó.

Kirakira☆Precure A La Mode Chiến Binh Mỹ Vị Ngọt Ngào

Kirakira☆Precure A La Mode Chiến Binh Mỹ Vị Ngọt NgàoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 49/49)

Cô be Ichika rất thích các món tráng miệng nhưng do hậu đậu nên không thể làm ra chúng. Một ngày nọ, vô tình Ichika khám phá ra 1 loại bột lấp lánh trong đồ ngọt khiến người ăn cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy năng lượng. Từ đây, cuốc chiến bảo vệ đồ ngọt khỏi những kẻ xấu âm mưu mang lại bất hạnh cho thế giời bắt đầu.

Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal Season Iii Death Busters-Hen, Pretty Guardian Sailor Moon Crystal.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal Season Iii Death Busters-Hen, Pretty Guardian Sailor Moon CrystalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Usagi Tsukino là một trung nữ sinh năm thứ nhì đang là một chút vụng về và hay khóc, nhưng cô ấy tràn đầy năng lượng. Một ngày, cô gặp Luna, một con mèo đen với một mặt trăng lưỡi liềm trên trán của cô, và cô ấy biến thành thủy thủ moon, một người giám hộ khá thủy thủ mặc đồng phục của tình yêu và công lý! là một người giám hộ lựa chọn của công lý, Usagi dường như có một sứ mệnh tìm illusionary bạc pha lê với những người bảo vệ khác và bảo vệ công chúa.

Hội Đuôi Tiên Phần 1 & 2 Hội Pháp Sư: Fairy Tail.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Hội Đuôi Tiên Phần 1 & 2 Hội Pháp Sư: Fairy TailViệt Sub Năm: 2009 (Tập 277/277)

Câu chuyện về một cô thiếu nữ tên Lucy Heartfilia, khao khát của cô là gia nhập Hội Pháp sư nổi tiếng Fairy Tail. Trên đường phiêu lưu, Lucy đã vô tình gặp gỡ Natsu "Salamander" Dragneel, một thành viên của Fairy Tail, người sở hữu pháp thuật cổ đại Sát Long. Thế rồi Lucy được Natsu giới thiệu vào Hội Pháp sư Fairy Tail và cùng anh chàng này tham gia vô số nhiệm vụ khó khăn nhưng cũng không kém phần thú vị.

Unknown2015-11-26 16:55:34

Lime Colored War Talesb - Raimuiro Senkitan: Nankoku Yume Roman Việt Sub (2014)

umakai shintaro một nhà ngoại giao nga gốc nhật đã bỏ việc và đi đến sapporo để dạy tại một học viện nữ sinh nhưng học viện đó không nằm ở nơi bình thường mà ở trên một con tàu chiến gọi là amanohara và năm cô gái shintaro dạy nằm trong đơn vị tên là raimu các cô gái hỗ trợ cho nhau và triệu hồi những thứ kì lạlime colored war talesb,xem phim lime colored war talesb,download lime colored war talesb,xem online lime colored war talesb hd,xem lime colored war talesb nhanh,tai phim lime colored war talesb,raimuiro senkitan,nankoku yume roman,xem phim raimuiro senkitan,nankoku yume roman,download raimuiro senkitan,nankoku yume roman,xem online raimuiro senkitan,nankoku yume roman hd,xem raimuiro senkitan,nankoku yume roman nhanh,tai phim raimuiro senkitan,nankoku yume roman