Liên Quân Siêu Thú - Stardog And Turbocat Thuyết Minh (2019)RSS Liên Quân Siêu Thú - Stardog And Turbocat Thuyết Minh (2019)
Liên Quân Siêu Thú - Stardog And Turbocat
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1969, có 1 chú chó được đưa vào không gian, nhưng một sự cố xảy ra và biến chú thành Siêu Cún. Lạc lối ở tương lai nơi tất cả mọi người đều căm ghét động vật, Siêu Cún cần tìm cho mình những trợ thủ đắc lực để giúp cậu gặp lại chủ nhân của mình.
Chú Vẹt Paulie Paulie.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Chú Vẹt Paulie PaulieViệt Sub Năm: 1998

một chú vẹt thông minh và biết nói, đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người Nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng. Câu chuyện về Paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắp.

Chiến Binh Bionicle 3: Bóng Ma Vũ Trụ Bionicle 3: Web Of Shadows.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Chiến Binh Bionicle 3: Bóng Ma Vũ Trụ Bionicle 3: Web Of ShadowsChưa Sub Năm: 2005

Web of Shadows liên quan đến sự trở lại của anh hùng Toa để Metru Núi. Tại đây, họ tìm thấy một kẻ thù cũ đã vượt qua các thành phố lớn với sự giúp đỡ của Visorak - nhện robot có thể nhanh chóng bọc lấy bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai trong mạng nhện gần không thể phá hủy.

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới The Croods: A New Age.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới The Croods: A New AgeThuyết Minh Năm: 2020

Sinh tồn trong một thế giới tiền sử luôn rình rập hiểm nguy từ đủ loài quái thú hung dữ cho tới thảm họa ngày tận thế, Nhà Croods chưa từng một lần chùn bước. Nhưng giờ đây họ sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ trước tới nay: chung sống với một gia đình khác.

Chiến Binh Xanh Green Lantern Emerald Knights.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Chiến Binh Xanh Green Lantern Emerald KnightsViệt Sub Năm: 2011

Trong vũ trụ mênh mông mang theo những điều huyền bí to lớn có một lực lượng tuy nhỏ nhưng rất hùng mạnh đã tồn tại qua hàng thế kỉ. Là những người bảo vệ hòa bình và công lý, họ được gọi là quân đoàn Green Lantern. Những chiến binh Green Lantern đã thề rằng phải giữ được trật tự và bình yên trong dải ngân hà này, nên mỗi người đeo một chiếc nhẫn chứa đựng siêu quyền năng. Nhưng khi Parallax, kẻ thù mới của họ, đe dọa sẽ phá hủy sự cân bằng quyền năng trong vũ trụ, định mệnh của họ và số phận

Unknown2021-08-13 12:40:51

Liên Quân Siêu Thú - Stardog And Turbocat Thuyết Minh (2019)

năm 1969 có 1 chú chó được đưa vào không gian nhưng một sự cố xảy ra và biến chú thành siêu cún lạc lối ở tương lai nơi tất cả mọi người đều căm ghét động vật siêu cún cần tìm cho mình những trợ thủ đắc lực để giúp cậu gặp lại chủ nhân của mìnhliên quân siêu thú,xem phim liên quân siêu thú,download liên quân siêu thú,xem online liên quân siêu thú hd,xem liên quân siêu thú nhanh,tai phim liên quân siêu thú,stardog and turbocat,xem phim stardog and turbocat,download stardog and turbocat,xem online stardog and turbocat hd,xem stardog and turbocat nhanh,tai phim stardog and turbocat