Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em - Irresistible Thuyết Minh (2021)RSS Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em - Irresistible Thuyết Minh (2021)
Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em - Irresistible
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kim cầu hôn Mook trong một buổi sáng ấm áp khi cả hai vừa ngủ dậy, với lời hứa sẽ yêu thương cô mãi mãi. Nhưng chuyện đời không ai ngờ, ngay ngày thành hôn, Mook đau đớn chứng kiến người đang đứng cạnh Kim trên lễ đường là Pat, cô bạn thân đại học. Chuyện gì đã xảy ra khiến Kim quay ngoắt 360 độ với Mook?
Lâu Đài Màu Trắng The White Castle

Lâu Đài Màu Trắng The White CastleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

câu chuyện vào mùa tốt nghiệp, Wang Yangming, một bác sĩ y khoa, vào khoa cấp cứu của bệnh viện Ankang với tư cách là một bác sĩ thực tập, nhưng bị giám đốc khoa cấp cứu, ông chủ Guan, buộc phải làm người học việc cho Louis, người muốn từ chức, và đã chán ghét.

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind Date

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind DateThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 52/52)

Manh Ước: Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Hương Vị Chua Ngọt Family Time

Hương Vị Chua Ngọt Family TimeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/??)

Mỗi một gia đình, đều có một chiếc bàn ăn nói về sự đoàn tụ. Hệt như dòng thời gian, trong điềm đạm thường đem theo nỗi đau khổ. Trong dư vị phức tạp lẫn lộn, gạo củi dầu muối, tranh chấp và hòa giải Chia ly và tái hợp, nụ cười hay nước mắt. Đến cuối cùng đều sẽ đơn giản viết thành 2 chữ, gọi là " cuộc sống

Adamas Adamaseu

Adamas AdamaseuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 16/16)

“Adamas” là cuộc chiến khốc liệt giữa hai anh em song sinh, những người có ngoại hình giống nhau nhưng tính cách trái ngược nhau; Song SooHyun, người đang truy lùng thủ phạm thực sự liên quan đến cái chết của cha dượng, và Ha WooShin, người đang tìm kiếm bằng chứng.

Unknown2022-03-12 15:53:21

Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em - Irresistible Thuyết Minh (2021)

kim cầu hôn mook trong một buổi sáng ấm áp khi cả hai vừa ngủ dậy với lời hứa sẽ yêu thương cô mãi mãi nhưng chuyện đời không ai ngờ ngay ngày thành hôn mook đau đớn chứng kiến người đang đứng cạnh kim trên lễ đường là pat cô bạn thân đại học chuyện gì đã xảy ra khiến kim quay ngoắt 360 độ với mooklệnh cho trái tim ngừng yêu em,xem phim lệnh cho trái tim ngừng yêu em,download lệnh cho trái tim ngừng yêu em,xem online lệnh cho trái tim ngừng yêu em hd,xem lệnh cho trái tim ngừng yêu em nhanh,tai phim lệnh cho trái tim ngừng yêu em,irresistible,xem phim irresistible,download irresistible,xem online irresistible hd,xem irresistible nhanh,tai phim irresistible