Leaked! - My Little Pony Movie 5 Việt Sub (2017)RSS Leaked! - My Little Pony Movie 5 Việt Sub (2017)
Leaked! - My Little Pony Movie 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sinopsis :A new dark force threatens Ponyville, and the Mane 6 – Twilight Sparkle, Applejack, Rainbow Dash, Pinkie Pie, Fluttershy and Rarity – embark on an unforgettable journey beyond Equestria where they meet new friends and exciting challenges on a quest to use the magic of friendship and save their home.
All Star Superman Siêu Nhân Trở Lại

All Star Superman Siêu Nhân Trở LạiViệt Sub Năm: 2011

Phim hoạt hình dựa trên bộ comic cùng tên của DC comics do Grant Morrison viết, Frank Quitely vẽ. Nội dung chính kể lại câu chuyện của Lex Luthor khi hắn lợi dụng 1 khả năng của Superman làm cho các tế bào của Superman hấp thụ 1 lượng rất lớn bức xạ mặt trời. Và Superman đang chết dần, chỉ còn 1 năm để sống. Anh giấu mọi người chuyện đó và cố gắng làm những điều mình cần làm trước khi chết.

Chico And Rita Chico Và Rita

Chico And Rita Chico Và RitaViệt Sub Năm: 2010

Cuba, năm 1948. Chico là một nhạc công piano trẻ với những ước mơ lớn. Rita là một ca sĩ xinh đẹp có giọng ca đặc biệt. Những khát khao về âm nhạc và tình yêu lãng mạn đã gắn bó họ với nhau, nhưng chuyến lưu diễn của họ - theo truyền thống của âm nhạc ballad Latin, bolero - lại đem đến cho họ nỗi khổ đau và dằn vặt. Từ Havana đến New York, Paris, Hollywood và Las Vegas, hai con người đam mê ấy luôn phải chống chọi với sự kỳ thị để gắn bó với nhau trong âm nhạc và tình yêu.

Vùng Hoang Dã The Wild

Vùng Hoang Dã The WildThuyết Minh Năm: 2006

Tại sở thú New York, nơi mà các muông thú là bạn thân của nhau, thì một hôm nọ xảy ra chuyện khi chú sư tử con Ryan vô tình leo lên một chiếc xe hàng và bị đưa thẳng đến bến tàu gửi qua châu Phi. Không còn cách nào khác, cha của Ryan là Samson cùng với các người bạn mình là 1 chú hươu cao cổ, 1 chú chồn, 1 chú gấu túi koala cũng lên đường sang châu Phi để giải cứu cho cậu.

Unknown2018-01-21 04:09:07

Leaked! - My Little Pony Movie 5 Việt Sub (2017)

sinopsis a new dark force threatens ponyville and the mane 6 – twilight sparkle applejack rainbow dash pinkie pie fluttershy and rarity – embark on an unforgettable journey beyond equestria where they meet new friends and exciting challenges on a quest to use the magic of friendship and save their homeleaked,xem phim leaked,download leaked,xem online leaked hd,xem leaked nhanh,tai phim leaked,my little pony movie 5,xem phim my little pony movie 5,download my little pony movie 5,xem online my little pony movie 5 hd,xem my little pony movie 5 nhanh,tai phim my little pony movie 5