Lễ Hội Ma Quỷ - Stan Helsing Việt Sub (2009)RSS Lễ Hội Ma Quỷ - Stan Helsing Việt Sub (2009)
Lễ Hội Ma Quỷ - Stan Helsing
Diễn viên: Bo Ze
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là những câu chuyện hài hước trong đêm Halloween của nhóm bạn Stan Helsing cùng cô bạn gái cũ sexy, cậu bạn thân nhất và một vũ công kiêm chuyên viên massage trị liệu. Họ cùng nhau khám phá thành phố bị lời nguyền của những quái vật ghê gớm nhất trong lịch sử phim ảnh như Freddy, Jason, Pinhead, Leatherface, Chucky và Michael Myers.
Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends Wedding

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends WeddingViệt Sub Năm: 2016

mối tình tay ba giữa Phương Viễn (Phùng Thiệu Phong), Đường Tâm (Thư Kỳ), Thư Tiểu Mạn (Victoria). Họ là đôi bạn thân chơi với nhau từ còn đi học, hai cô gái: một người là tiếu thư con nhà giàu có, một người có tính cách bình dị, dễ gần, cả hai đều có cảm tình với Phương Viễn. Phương Viễn sẽ chọn ai? Phim Đám Cưới Bạn Thân sẽ ra mắt vào tháng 8.

Tiền Nhiệm Công Lược 2 Ex-Files 2: The Backup Strikes Back.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Trịnh Khải

Tiền Nhiệm Công Lược 2 Ex-Files 2: The Backup Strikes BackThuyết Minh Năm: 2015

chuyện của cô biên kịch Y Trạch (Quách Thái Khiết). Trong một lần công tác, cô đã gặp lại Dư Phi (Trịnh Khải) – một ngôi sao mà nhiều năm trước Y Trạch đã từng gặp gỡ. Họ bắt đầu trò chơi “ai nghiêm túc trong tình yêu trước thì người đấy thua”. Trải qua thời một khoảng thời gian, Y Trạch và Dư Phi đi từ trò đùa đến thực sự phải lòng nhau. Ai là người trong số họ sẽ thừa nhận mình thích đối phương trước?

Bá Tước El Conde.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Trịnh Khải

Bá Tước El CondeViệt Sub Năm: 2023

một thế giới song song lấy cảm hứng từ lịch sử gần đây của Chile. Trong thế giới này, Augusto Pinochet, biểu tượng của chủ nghĩa phát xít toàn cầu, được miêu tả như một con ma cà rồng sống ẩn mình trong một biệt thự hoang tàn ở cực nam lạnh lẽo của lục địa.

Bịp Vương The Tricky Master.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Vương Tinh,Trương Gia Huy

Bịp Vương The Tricky MasterThuyết Minh Năm: 2000

Anh chàng cảnh sát chìm Lương Khoan, do sai sót trong hành động đã bị khiển trách nặng nề. Được giao cơ hội khám phá chứng cứ tội phạm của tay cờ bạc khét tiếng Ferrari, Lương Khoan nhanh nhảu lên đường làm nhiệm vụ

Unknown2016-01-10 13:23:58

Lễ Hội Ma Quỷ - Stan Helsing Việt Sub (2009)

bộ phim là những câu chuyện hài hước trong đêm halloween của nhóm bạn stan helsing cùng cô bạn gái cũ sexy cậu bạn thân nhất và một vũ công kiêm chuyên viên massage trị liệu họ cùng nhau khám phá thành phố bị lời nguyền của những quái vật ghê gớm nhất trong lịch sử phim ảnh như freddy jason pinhead leatherface chucky và michael myerslễ hội ma quỷ,xem phim lễ hội ma quỷ,download lễ hội ma quỷ,xem online lễ hội ma quỷ hd,xem lễ hội ma quỷ nhanh,tai phim lễ hội ma quỷ,stan helsing,xem phim stan helsing,download stan helsing,xem online stan helsing hd,xem stan helsing nhanh,tai phim stan helsing,bo ze