Lần Đầu Tiên - I Kissed A Girl Việt Sub (2015)RSS Lần Đầu Tiên - I Kissed A Girl Việt Sub (2015)
Lần Đầu Tiên - I Kissed A Girl
Diễn viên: Pio Marmaï, Franck Gastambide, Adrianna Gradziel
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Jérémie một chàng trai phát hiện ra buổi sáng hôm đó sau bữa tiệc thâu đêm, anh thấy mình đang ngủ trong một ngôi biệt thự sang trọng bên cạnh Adna xinh đẹp người Thụy Điển. Mọi chuyện đối với anh chàng này quá bất ngờ, khán giả sẽ lầm tưởng rằng sẽ có một kết thúc có hậu cho Jérémie, tuy nhiên bí mật thân thế của Jérémie sẽ gây sốc khi anh tuyên bố rằng sắp kết hôn với người bạn đồng tính là Antoine.
Quý Ông Còn Zin Mr. Virgin

Quý Ông Còn Zin Mr. VirginViệt Sub Năm: 1984

Khi chàng trai trẻ phớt lờ lời cảnh báo của một bậc thầy phong thủy và quyết định kết hôn trước tuổi 30, một loạt những chuyện không may liên tục xảy ra với anh.

Tình Mẫu Tử Steel Magnolias.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Olympia Dukakis,Sally Field

Tình Mẫu Tử Steel MagnoliasViệt Sub Năm: 1989

chuyển thể từ một vở kịch cùng tên. Bộ phim khai thác mối quan hệ khăng khít giữa một nhóm những người bạn gái thân thiết, cách họ quan tâm chăm sóc lẫn nhau, và cách họ cùng nâng đỡ nhau vượt qua nghịch cảnh

Phút Hướng Thiện Were No Angels.Diễn Viên: Robert De Niro,Sean Penn,Demi Moore

Phút Hướng Thiện Were No AngelsViệt Sub Năm: 1989

Ned (Robert De Niro) và Jim (Sean Penn) là hai tên tù vượt ngục tìm đường trốn sang Canada để tránh sự truy lùng của các nhà chức trách Mỹ. Khi đến ngôi làng nằm sát biên giới hai nước, Ned và Jim đã trốn vào một nhà thờ và giả dạng làm 2 thầy tu Công giáo để dễ sang Canada.

Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!.Diễn Viên: Robert De Niro,Sean Penn,Demi Moore

Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!Việt Sub Năm: 1988

kể câu chuyện của những đứa trẻ sống lang thang trên đường phố Mumbai, đã mang lại cho Mira những vinh quang tới tấp: giải Camera Vàng tại LHP Cannes, giải thưởng lớn tại LHP Montréal và đề cử Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.

Unknown2016-09-27 08:08:22

Lần Đầu Tiên - I Kissed A Girl Việt Sub (2015)

kể về jérémie một chàng trai phát hiện ra buổi sáng hôm đó sau bữa tiệc thâu đêm anh thấy mình đang ngủ trong một ngôi biệt thự sang trọng bên cạnh adna xinh đẹp người thụy điển mọi chuyện đối với anh chàng này quá bất ngờ khán giả sẽ lầm tưởng rằng sẽ có một kết thúc có hậu cho jérémie tuy nhiên bí mật thân thế của jérémie sẽ gây sốc khi anh tuyên bố rằng sắp kết hôn với người bạn đồng tính là antoinelần đầu tiên,xem phim lần đầu tiên,download lần đầu tiên,xem online lần đầu tiên hd,xem lần đầu tiên nhanh,tai phim lần đầu tiên,i kissed a girl,xem phim i kissed a girl,download i kissed a girl,xem online i kissed a girl hd,xem i kissed a girl nhanh,tai phim i kissed a girl,pio marmaï,franck gastambide,adrianna gradziel