Ladies Versus Butlers! - Redei X Bato Việt Sub (2010)RSS Ladies Versus Butlers! - Redei X Bato Việt Sub (2010)
Ladies Versus Butlers! - Redei X Bato
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hino Akiharu mất cả bố lẫn mẹ trong 1 vụ tai nạn và được gia đình nhà Bác nhận nuôi. Nhưng sau đó cậu ta nhận ra rằng người Bác chỉ muốn nhắm đến số gia sản bố mẹ cậu ta để lại, và rồi cậu quyết định nhập học ở trường nội trú Hakureiryou (trường toàn tiểu thư thì phải ) Mọi chuyện bắt đầu từ đó khi ngoại hình của cậu quá bô trai làm các nữ sinh sợ chết khiếp.
Macademi Wasshoi! The Magicians Academy.Diễn Viên: Ma Project

Macademi Wasshoi! The Magicians AcademyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Học viện pháp sư là vùng đất phép thuật mà con người bình thường không thể đến đó được. Takuto Hasegawa là một trong số học sinh trong trường đó. Trong bài kiểm tra triệu hồi, cậu ấy ngẫu nhiên triệu hồi ra một cô gái có tên Tanarot, một con người có đủ sức mạnh để tiêu diệt thế giới. May thay, cô ta nguyện thề sống chết bên cạnh người đã tạo ra mình. Và cô ta bày tỏ sự trung thành thế nào?

Houkago Teibou Nisshi Diary Of Our Days At The Breakwater, Hokago Teibo Nisshi.Diễn Viên: Ma Project

Houkago Teibou Nisshi Diary Of Our Days At The Breakwater, Hokago Teibo NisshiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đây là một bộ anime về câu cá tập trung vào Hina và 3 nữ sinh cao trung trạc tuổi cô. Hina là một cô gái hướng nội, thích đồ thủ công và định cư đến thị trấn ven biển để tiếp tục học cao trung. Tại đó, cô đã gặp Kuroiwa, một nữ sinh lớp trên khi cô đi dọc bờ đê. Sau đó, cô đã tham gia vào CLB đắp đê bí ẩn.

Anime-Gataris Animegataris.Diễn Viên: Ma Project

Anime-Gataris AnimegatarisViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

tập trung vào Minoa Asagaya, một học sinh trung học mới ở trường trung học Sakaneko Private. Mặc dù là một người mới vào anime, bạn cùng lớp của Minoa Arisu Kamiigusa mời cô làm "câu lạc bộ nghiên cứu anime" ở trường. Thông qua các cuộc trò chuyện với bạn học cùng lớp Miko Kouenji, cũng như các lớp học khác nhau, Minoa dần dần bị cuốn vào anime.

Unknown2015-06-20 04:29:14

Ladies Versus Butlers! - Redei X Bato Việt Sub (2010)

hino akiharu mất cả bố lẫn mẹ trong 1 vụ tai nạn và được gia đình nhà bác nhận nuôi nhưng sau đó cậu ta nhận ra rằng người bác chỉ muốn nhắm đến số gia sản bố mẹ cậu ta để lại và rồi cậu quyết định nhập học ở trường nội trú hakureiryou trường toàn tiểu thư thì phải mọi chuyện bắt đầu từ đó khi ngoại hình của cậu quá bô trai làm các nữ sinh sợ chết khiếpladies versus butlers,xem phim ladies versus butlers,download ladies versus butlers,xem online ladies versus butlers hd,xem ladies versus butlers nhanh,tai phim ladies versus butlers,redei x bato,xem phim redei x bato,download redei x bato,xem online redei x bato hd,xem redei x bato nhanh,tai phim redei x bato