Lạc Quan - Yes Man Việt Sub (2008)RSS Lạc Quan - Yes Man Việt Sub (2008)
Lạc Quan - Yes Man
Diễn viên: Jim Carrey, Zooey Deschanel, Bradley Cooper
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống của Carl Allen luôn đi theo một lối mòn. Không bao giờ từ chối các hồ sơ cho vay tại ngân hàng nơi mình đang làm việc, nhưng anh lại sẵn sàng từ chối mọi lời mời của bạn bè để ở nhà nằm dài trên chiếc ghế trường kỷ xem TV. Anh trở thành người đàn ông luôn luôn nói "Không". Cuộc đời Carl có một bước ngoặt khi anh miễn cưỡng tham gia một cuộc hội thảo do một vị giáo sư dẫn dắt. Ông khuyến khích mọi người nên nói "Đồng ý" nhiều hơn để thay đổi thái độ sống. Ban đầu, Carl thử đồng ý với
Con Người Hoan Lạc Zorba The Greek

Con Người Hoan Lạc Zorba The GreekViệt Sub Năm: 1964

câu chuyện của một trí thức trẻ phiêu lưu để chạy trốn cuộc sống mọt sách, gặp một người đứng tuổi, sống động, ham vui là Alexis Zorbas. Một nhà văn Anh gốc Hy Lạp trở về đảo Crete định khai khẩn lại mỏ than trên phần đất của cha anh để lại. Và cuộc đời anh đã hoàn toàn thay đổi khi gặp chàng lãng tử Zorba.

Bần Cùng Sinh Đạo Bắt Cóc A Cruel Attendance.Diễn Viên: Kyeong,Heon Kang,Byeong,Ok Kim,Eung,Soo Kim

Bần Cùng Sinh Đạo Bắt Cóc A Cruel AttendanceViệt Sub Năm: 2006

Dong Chul (Kim Soo Ro) là một anh chàng làm công ăn lương bình thường, một người cha hết lòng vì con cái, và là một người chồng yêu vợ. Nhưng anh lại có 1 bí mật luôn bám theo mình. Anh gần như không thể trả được lãi của khoản vay từ một tên cho vay nặng lãi. Tình hình trở nên tồi tệ hơn khi mà ngày đáo hạn của khoản vay đang cận kề.

Cô Nàng Phá Rối Kẻ Cắp Trái Tim: Heartbreaker.Diễn Viên: Romain Duris,Vanessa Paradis,Julie Ferrier

Cô Nàng Phá Rối Kẻ Cắp Trái Tim: HeartbreakerViệt Sub Năm: 2010

kể về Alex Lippi, một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại. Lần lượt từng quý cô xin ngả vào vòng tay của Alex, từ y tá đến tiếp viên hàng không, từ da trắng cho tới da màu. Không ai thoát khỏi bàn tay cậu trai bảnh tướng. Nhưng rồi cũng đến cái ngày mà Alex phải trả giá.

Nicky Larson Và Nước Hoa Của Thần Tình Yêu Nicky Larson Et Le Parfum De Cupidon.Diễn Viên: Romain Duris,Vanessa Paradis,Julie Ferrier

Nicky Larson Và Nước Hoa Của Thần Tình Yêu Nicky Larson Et Le Parfum De CupidonViệt Sub Năm: 2018

Nội dung câu chuyện xoay quanh nhân vật Ryõ Saeba, một xạ thủ và là một tai mắt (“người dọn dẹp”) cư ngụ ở Quận Shinkuku ở Tokyo cùng với tay thiện xạ thiên hạ vô song và người mang nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với người khác giới. Công việc của anh là người bảo hộ và các nhiệm vụ khác cho các khách hàng của mình.

Bộ Đội Cảnh Sát Ride Along.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đội Cảnh Sát Ride AlongViệt Sub Năm: 2014

Ride Along là tác phẩm hài theo phong cách buddy cop. Bộ phim xoay quanh nhân vật Ben, một nhân viên an ninh lắm mồm, cùng đi tuần với ông anh vợ James. Ben luôn muốn chứng minh rằng anh ta là người đàn ông xứng đáng của Angela, em gái James. Trong chuyến tuần tra, cả hai gặp phải không ít tình huống bi hài.

Unknown2014-06-21 16:43:45

Lạc Quan - Yes Man Việt Sub (2008)

cuộc sống của carl allen luôn đi theo một lối mòn không bao giờ từ chối các hồ sơ cho vay tại ngân hàng nơi mình đang làm việc nhưng anh lại sẵn sàng từ chối mọi lời mời của bạn bè để ở nhà nằm dài trên chiếc ghế trường kỷ xem tv anh trở thành người đàn ông luôn luôn nói không cuộc đời carl có một bước ngoặt khi anh miễn cưỡng tham gia một cuộc hội thảo do một vị giáo sư dẫn dắt ông khuyến khích mọi người nên nói đồng ý nhiều hơn để thay đổi thái độ sống ban đầu carl thử đồng ý vớilạc quan,xem phim lạc quan,download lạc quan,xem online lạc quan hd,xem lạc quan nhanh,tai phim lạc quan,yes man,xem phim yes man,download yes man,xem online yes man hd,xem yes man nhanh,tai phim yes man,jim carrey,zooey deschanel,bradley cooper