Kyuuketsuhime Miyu: Vampire Princess Miyu - Kyuuketsu Hime Miyu, Kyuuketsuki Miyu Việt Sub (1997)RSS Kyuuketsuhime Miyu: Vampire Princess Miyu - Kyuuketsu Hime Miyu, Kyuuketsuki Miyu Việt Sub (1997)
Kyuuketsuhime Miyu: Vampire Princess Miyu - Kyuuketsu Hime Miyu, Kyuuketsuki Miyu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Miyu là 1 Ma cà rồng bất tử trẻ mãi ở tuổi 13. Sự xuất hiện của cô rất đặc biệt: tóc vàng, da nhợt nhạt và mái tóc được buộc bằng một ruy băng. Miyu là một người giám hộ, có nhiệm vụ bắt giữ Shinma - những kẻ nửa quỷ, nửa thần và đưa chúng về bóng tối.
Tokyo Magnitude 8.0 Động Đất Tokyo 8.0

Tokyo Magnitude 8.0 Động Đất Tokyo 8.0Việt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

một trận động đất cường độ 7.0 sẽ xảy ra ở Tokyo trong 30 năm tới. Bộ phim hoạt hình mô tả những gì sẽ xảy ra nếu một trận động đất 8.0 diễn ra. Câu chuyện xoay quanh Mirai, một cô gái sinh viên năm nhất trường trung học đã đi đến đảo nhân tạo của Tokyo Odaiba cho một cuộc triển lãm robot với anh trai cô Yuuki vào lúc bắt đầu của kỳ nghỉ hè.

Kokkoku: Kokukoku Moment By Moment

Kokkoku: Kokukoku Moment By MomentViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Juri Yukawa sống với cha và anh trai NEET, ông nội đã nghỉ hưu, chị gái (một bà mẹ độc thân) và cháu trai trẻ của bà. Một ngày nọ, cháu trai và anh trai của cô bị bắt cóc để chuộc. Chỉ có 30 phút để đáp ứng nhu cầu của những kẻ bắt cóc, Juri, người nhận ra rằng không có đủ thời gian để chuẩn bị tiền, quyết định tự cứu mình bằng dao trong tay khi ông nội của cô sử dụng một viên đá bí ẩn đi qua trong Yukawa gia đình để dừng thời gian.

Unknown2017-01-20 07:29:36

Kyuuketsuhime Miyu: Vampire Princess Miyu - Kyuuketsu Hime Miyu, Kyuuketsuki Miyu Việt Sub (1997)

miyu là 1 ma cà rồng bất tử trẻ mãi ở tuổi 13 sự xuất hiện của cô rất đặc biệt tóc vàng da nhợt nhạt và mái tóc được buộc bằng một ruy băng miyu là một người giám hộ có nhiệm vụ bắt giữ shinma những kẻ nửa quỷ nửa thần và đưa chúng về bóng tốikyuuketsuhime miyu,vampire princess miyu,xem phim kyuuketsuhime miyu,vampire princess miyu,download kyuuketsuhime miyu,vampire princess miyu,xem online kyuuketsuhime miyu,vampire princess miyu hd,xem kyuuketsuhime miyu,vampire princess miyu nhanh,tai phim kyuuketsuhime miyu,vampire princess miyu,kyuuketsu hime miyu,kyuuketsuki miyu,xem phim kyuuketsu hime miyu,kyuuketsuki miyu,download kyuuketsu hime miyu,kyuuketsuki miyu,xem online kyuuketsu hime miyu,kyuuketsuki miyu hd,xem kyuuketsu hime miyu,kyuuketsuki miyu nhanh,tai phim kyuuketsu hime miyu,kyuuketsuki miyu