Kyoukai No Rinne (Tv) 3Rd Season - Cảnh Giới Luân Hồi Ss3 Việt Sub (2017)RSS Kyoukai No Rinne (Tv) 3Rd Season - Cảnh Giới Luân Hồi Ss3 Việt Sub (2017)
Kyoukai No Rinne (Tv) 3Rd Season - Cảnh Giới Luân Hồi Ss3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện hoang tưởng nhưng lại thú vị, đó là câu chuyện của Sakura Mamiya.Một cô bé bị mất tích khi còn nhỏ trong một khu rừng phía sau nhà ngoại cô.Thế nhưng may mắn đến khi cô bé không chết và an toàn trở về, mọi câu chuyện bắt đầu từ đây.
Osomatsu-San 2 Mr. Osomatsu 2

Osomatsu-San 2 Mr. Osomatsu 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Gia đình Matsuno có sáu người con trai nghịch ngợm và tinh nghịch, cầm đầu bởi Osomatsu đứa con cả. Họ là những học sinh trung cấp trở lại trong thời Shouwa, nhưng mặc dù vẫn còn sống trong gia đình cũ, quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiều

Classicaloid クラシカロイド

Classicaloid クラシカロイドViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Một ngày nọ, bỗng các “Classicaloid” nhìn y như Beethoven và Mozart xuất hiện, chơi thứ âm nhạc mà chúng gọi là “mujik”. Những âm nhạc này có sức mạnh kỳ lạ: những ngôi sao bắt đầu rơi và những robot khổng lồ xuất hiện. Kể từ đó, mỗi ngày đều là một chuỗi thảm họa. Tiếp theo, các “Classicaloid” Bach, Chopin, Schubert… cũng lần lượt hiện thân. Họ là bạn hay kẻ thù của nhân loại?

Maria†holic Mariaholic Ss1

Maria†holic Mariaholic Ss1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Vào năm 17 tuổi, Kanako Miyamae chuyển đến một trường dòng dành riêng cho nữ sinh với ước mong tìm kiếm người trong mộng của mình tại đây. Trong 1 lần tình cờ, cô đã phát hiện ra công chúa trong mộng của mình, Mariya Shido xinh đẹp, dễ thương và muôn phần kiều diễm lại là 1 tên con trai giả trang. Bắt đầu từ khi phút giây định mệnh đó, vô số tình huống rất là oái ăm và hải hước xảy ra.

Unknown2017-11-21 04:55:26

Kyoukai No Rinne (Tv) 3Rd Season - Cảnh Giới Luân Hồi Ss3 Việt Sub (2017)

câu chuyện hoang tưởng nhưng lại thú vị đó là câu chuyện của sakura mamiyamột cô bé bị mất tích khi còn nhỏ trong một khu rừng phía sau nhà ngoại côthế nhưng may mắn đến khi cô bé không chết và an toàn trở về mọi câu chuyện bắt đầu từ đâykyoukai no rinne tv 3rd season,xem phim kyoukai no rinne tv 3rd season,download kyoukai no rinne tv 3rd season,xem online kyoukai no rinne tv 3rd season hd,xem kyoukai no rinne tv 3rd season nhanh,tai phim kyoukai no rinne tv 3rd season,cảnh giới luân hồi ss3,xem phim cảnh giới luân hồi ss3,download cảnh giới luân hồi ss3,xem online cảnh giới luân hồi ss3 hd,xem cảnh giới luân hồi ss3 nhanh,tai phim cảnh giới luân hồi ss3