Kỳ Nghỉ Chết Chóc - Turistas Việt Sub (2006)RSS Kỳ Nghỉ Chết Chóc - Turistas Việt Sub (2006)
Kỳ Nghỉ Chết Chóc - Turistas
Diễn viên: Josh Duhamel, Melissa George, Olivia Wilde
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm thanh niên đang trong chyến du lịch của mình thì chiếc xe buýt chở họ bị tai nạn , nơi họ dừng chân là những bữa tiệc cùng không khí sôi động của một ngôi làng ở Brazil , nơi có những bí mật đang chờ họ.
V.i.p. Korean Movie.Diễn Viên: Lee Jong Suk,Jang Dong Gun,Park Hee Soon,Kim Myung,Min Chae Yi,Do

V.i.p. Korean MovieViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát hình sự Chae Yi Do (Kim Myung Min) nhận lệnh điều tra vụ án cưỡng hiếp và giết người hàng loạt. Chae Yi Do xác định được nghi phạm số 1 là V.I.P - một người đào thoát khỏi Triều Tiên tên Kim Gwang Il (Lee Jong Suk).

Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor Crowley.Diễn Viên: Kane Hodder,Dave Sheridan,Parry Shen,Laura Ortiz,Krystal Joy Brown

Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor CrowleyViệt Sub Năm: 2017

được viết và đạo diễn bởi Adam Green. Đây là mục thứ tư trong loạt Hatchet của Green, và phần tiếp theo của Hatchet III. Kane Hodder trở lại vai trò của kẻ giết người thủ lĩnh Victor Crowley.

Vở Kịch Kinh Hoàng Stage Fright.Diễn Viên: Minnie Driver,Meat Loaf,Allie Macdonald

Vở Kịch Kinh Hoàng Stage FrightViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim nói về sự mới mẻ của phim kinh dị cùng hòa lẫn với âm nhạc tạo thành một tác phẩm hoàn hảo trong năm nay và đặc biệt không trùng lắp với bất kì phim kinh dị nào cả, xoay quanh cô bé Camillia Swanson hay có suy nghĩ và mơ mộng mẹ bé là diva của một sân khấu kịch tuy cô còn nhỏ nhưng luôn có ước mơ sau này sẽ giống mẹ cô.

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds Apart.Diễn Viên: Orlando Jones,Edmund Entin,Gary Entin

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds ApartViệt Sub Năm: 2011

Seth và Jonah là anh em sinh đôi với năng lực nguy hiểm. Telekinesis – Chuyển động từ xa. Mọi thứ bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát của họ trong khi các bạn cùng lớp chết trong quằn quại và những cái chết kỳ dị khác. Cảnh sát nghi ngờ. Nhưng, sự đố kỵ bắt đầu chia rẽ họ và sau đó họ không thể tin tưởng nhau.

Unknown2020-09-23 12:30:22

Kỳ Nghỉ Chết Chóc - Turistas Việt Sub (2006)

một nhóm thanh niên đang trong chyến du lịch của mình thì chiếc xe buýt chở họ bị tai nạn nơi họ dừng chân là những bữa tiệc cùng không khí sôi động của một ngôi làng ở brazil nơi có những bí mật đang chờ họkỳ nghỉ chết chóc,xem phim kỳ nghỉ chết chóc,download kỳ nghỉ chết chóc,xem online kỳ nghỉ chết chóc hd,xem kỳ nghỉ chết chóc nhanh,tai phim kỳ nghỉ chết chóc,turistas,xem phim turistas,download turistas,xem online turistas hd,xem turistas nhanh,tai phim turistas,josh duhamel,melissa george,olivia wilde