Kỳ Hồn - Hikaru No Go Thuyết Minh (2020)RSS Kỳ Hồn - Hikaru No Go Thuyết Minh (2020)
Kỳ Hồn - Hikaru No Go
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Thời Quang một cậu bé học sinh lớp sáu vì muốn kiếm tiền tiêu vặt nên tới nhà ông nội tìm báu vật, tình cờ cậu phát hiện ra một bàn cờ cổ. Trong khoảnh khắc chạm vào bàn cờ, linh hồn của Chử Doanh, một kỳ thủ giỏi nhất Nam Lương, ở trong bàn cờ nhập vào cơ thể Thời Quang.
Hư Nhan A Familiar Stranger

Hư Nhan A Familiar StrangerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 18/18)

kể về trong một lần đến vẽ tranh cho Thẩm Thấm con gái của quốc sư, nữ hoạ sư Thập Thất vô ý phát hiện tư tình của Thẩm Thấm người đang là hôn thê của Trấn Nam tướng quân và Ninh vương người đang tranh giành hoàng vị.

Hồng Võ Đại Án Judgement Of Hongwu

Hồng Võ Đại Án Judgement Of HongwuThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 35/35)

Thái Giác được tên tham quan Thái Huyền nhận là cháu nuôi và xúi giục quyến rũ khâm sai đại thần Tần Thăng (Bảo Kiếm Phong thủ vai) – vị quan liêm khiết nổi tiếng trong triều. Ngay từ khi gặp gỡ chàng trai tuấn tú, khí chất thanh tao này, Thái Giác đã đem lòng ngưỡng mộ và thương mến.

Hạc Lệ Hoa Đình Royal Nirvara

Hạc Lệ Hoa Đình Royal NirvaraViệt Sub Năm: 2019 (Tập 60/60)

được cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Tuyết Mãn Lương Viên. Nguyên tác được đánh giá là cảm động, khi khắc họa tinh tế tình cảm con người ở trong cái thế phức tạp giữa những màn tranh quyền đoạt vị. Nam nhân vật chính là thái tử Tiêu Định Quyền (La Tấn) có tính cách mâu thuẫn, số phận bi kịch

Unknown2021-11-22 19:02:41

Kỳ Hồn - Hikaru No Go Thuyết Minh (2020)

kể về thời quang một cậu bé học sinh lớp sáu vì muốn kiếm tiền tiêu vặt nên tới nhà ông nội tìm báu vật tình cờ cậu phát hiện ra một bàn cờ cổ trong khoảnh khắc chạm vào bàn cờ linh hồn của chử doanh một kỳ thủ giỏi nhất nam lương ở trong bàn cờ nhập vào cơ thể thời quangkỳ hồn,xem phim kỳ hồn,download kỳ hồn,xem online kỳ hồn hd,xem kỳ hồn nhanh,tai phim kỳ hồn,hikaru no go,xem phim hikaru no go,download hikaru no go,xem online hikaru no go hd,xem hikaru no go nhanh,tai phim hikaru no go