Kuroko No Basket 3Rd Season Ng-Shuu - Kuroko Những Màn Khó Đỡ 3 Việt Sub (2015)RSS Kuroko No Basket 3Rd Season Ng-Shuu - Kuroko Những Màn Khó Đỡ 3 Việt Sub (2015)
Kuroko No Basket 3Rd Season Ng-Shuu - Kuroko Những Màn Khó Đỡ 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Animated bloopers included with the Blu-ray/DVD releases of the Kuroko no Basket 3rd Season.
Alien Nine Alien 9, Eirian Nain

Alien Nine Alien 9, Eirian NainViệt Sub Năm: 2002 (Tập 4/4)

Aniem nói về 1 nhóm học sinh tiểu học được tuyển chọn để trở thành những chiến binh chống alien. Yuri Otani là cô bé nhút nhát nhất trong đội, luôn tự bảo rằng mình không thể làm được. Bộ phim sẽ chứng kiến sự trưởng thành của cô bé này bên cạnh 2 người bạn thân trong nhóm là Toomine Kasumi và Kawamura Kumi.

Satsuriku No Tenshi Ona: Angel Of Massacre Specials Angel Of Slaughter Specials, Angels Of Death Specials

Satsuriku No Tenshi Ona: Angel Of Massacre Specials Angel Of Slaughter Specials, Angels Of Death SpecialsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/4)

Episodes 13–16 of Satsuriku no Tenshi. Rachel (13 tuổi) tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong tầng hầm của một tòa nhà bỏ hoang. Không còn nhớ gì cả thậm chí là một manh mối, cô lang thang trong tòa nhà, mệt mỏi và chóng mặt. Rồi cô tình cờ gặp một gã quấn khăn khắp mình, tự giới thiệu mình là Zack và cầm một thứ như lưỡi liềm.

Unknown2016-01-05 17:10:53

Kuroko No Basket 3Rd Season Ng-Shuu - Kuroko Những Màn Khó Đỡ 3 Việt Sub (2015)

animated bloopers included with the blu raydvd releases of the kuroko no basket 3rd seasonkuroko no basket 3rd season ng,shuu,xem phim kuroko no basket 3rd season ng,shuu,download kuroko no basket 3rd season ng,shuu,xem online kuroko no basket 3rd season ng,shuu hd,xem kuroko no basket 3rd season ng,shuu nhanh,tai phim kuroko no basket 3rd season ng,shuu,kuroko những màn khó đỡ 3,xem phim kuroko những màn khó đỡ 3,download kuroko những màn khó đỡ 3,xem online kuroko những màn khó đỡ 3 hd,xem kuroko những màn khó đỡ 3 nhanh,tai phim kuroko những màn khó đỡ 3