Koukyoushihen - Eureka Seven: Hi-Evolution 1 Việt Sub (2017)RSS Koukyoushihen - Eureka Seven: Hi-Evolution 1 Việt Sub (2017)
Koukyoushihen - Eureka Seven: Hi-Evolution 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các bộ phim sẽ kể câu chuyện về hiện tượng được gọi là "Mùa Hè Đầu Tiên của Tình Yêu" diễn ra mười năm trước anime Eureka Seven, nhưng chưa bao giờ được mô tả đầy đủ. Sau đó phim sẽ theo cốt truyện chính của anime truyền hình đầu tiên và chứa các cuộc đối thoại và cảnh quay mới, đoạn phim được chỉnh sửa, cũng như một kết thúc mới không có trong bộ phim gốc.
Giải Cứu Trái Đất Titan Ae

Giải Cứu Trái Đất Titan AeViệt Sub Năm: 2000

Trái Đất bị hủy diệt bởi một giống sinh vật kỳ lạ và tàn ác. Một chàng trai nhận ra rằng anh có sứ mệnh tìm ra con tàu Titan - thứ duy nhất có thể giúp những người sống sót tạo ra một hành tinh giống hệt Trái Đất.

Thành Phố Kiểu Mẫu Metropolis

Thành Phố Kiểu Mẫu MetropolisViệt Sub Năm: 2001

Câu chuyện xảy ra trong tương lai, khi con người và robot chung sống với nhau, trong không khí thù nghịch và đối đầu nhau. Hai chú cháu nhà thám từ của cậu bé Kenichi rời Nhật Bản đến TP Metropolis để truy bắt tên tội phạm, tiến sĩ Laughton. Nhưng, khi bắt giữ được Laughton, 2 chú cháu lại bị cuốn vào 1 âm mưu khủng khiếp.

Vassalord ヴァッサロード, Vassarōdo

Vassalord ヴァッサロード, VassarōdoViệt Sub Năm: 2013

Ma cà rông Charles J.Chrishunds (Charley) và Johnny Rayflo có một mối quan hệ kỳ lạ. Charley là một sự pha trộn giữa ma cà rồng và người máy, đồng thời cũng là kẻ săn ma cà rồng cho Vatican. Trong khi đó, ông chủ Johnny lại sống theo kiểu dân chơi. Đương lúc chống lại tội phạm liên quan đến ma cà rồng, Charley phải đấu tranh để kiểm soát ham muốn của mình trước máu và Johnny, trong khi Johnny (hồi trước được gọi là Addie trước khi trở thành ma cà rồng) lại thích thú với việc quyến rũ người hầu

Phấn Chấn Euphoria.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Phấn Chấn EuphoriaViệt Sub Năm: 2018

Hai chị em trong chuyến du lịch tới một biệt thự hẻo lánh ở vùng thôn quê châu Âu. Emilie (Eva Green thủ vai) - một nhiếp ảnh gia hướng ngoại, Ines (do Alicia Vikande thủ vai) một cô gái có tính cách hướng nội, hoàn toàn trái ngược với người chị em của mình.

Megaman Maverick Hunter X The Day Of Sigma.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Megaman Maverick Hunter X The Day Of SigmaViệt Sub Năm: 2005

The year is 21XX. Reploids are commonplace now, after Dr. Cain rediscovered Dr. Lights old lab and based several designs off of Dr.Lights original, called "Megaman X." X, meanwhile, has joined the Maverick Hunters, and works with unit leader Zero under the command of General Sigma. It is their job to terminate rogue reploids, those who have become violent.

Unknown2020-09-18 11:54:09

Koukyoushihen - Eureka Seven: Hi-Evolution 1 Việt Sub (2017)

các bộ phim sẽ kể câu chuyện về hiện tượng được gọi là mùa hè đầu tiên của tình yêu diễn ra mười năm trước anime eureka seven nhưng chưa bao giờ được mô tả đầy đủ sau đó phim sẽ theo cốt truyện chính của anime truyền hình đầu tiên và chứa các cuộc đối thoại và cảnh quay mới đoạn phim được chỉnh sửa cũng như một kết thúc mới không có trong bộ phim gốckoukyoushihen,xem phim koukyoushihen,download koukyoushihen,xem online koukyoushihen hd,xem koukyoushihen nhanh,tai phim koukyoushihen,eureka seven,hi,evolution 1,xem phim eureka seven,hi,evolution 1,download eureka seven,hi,evolution 1,xem online eureka seven,hi,evolution 1 hd,xem eureka seven,hi,evolution 1 nhanh,tai phim eureka seven,hi,evolution 1