Koukou Hoshi Kageki 2Nd Season, Starmyu Ss2 - High School Star Musical 2Nd Season, Starmu Việt Sub (2017)RSS Koukou Hoshi Kageki 2Nd Season, Starmyu Ss2 - High School Star Musical 2Nd Season, Starmu Việt Sub (2017)
Koukou Hoshi Kageki 2Nd Season, Starmyu Ss2 - High School Star Musical 2Nd Season, Starmu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện liên quan đến một nhóm học sinh trung học tại Ayana Academy, một trường học với âm nhạc là môn chính. Bộ ba học sinh được gọi là Hanasakura-kai, chỉ định các tài năng nhất từ nhóm âm nhạc.
Sankarea Undying Love.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Sankarea Undying LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+ova/12)

Dựa theo bộ manga cùng tên, Furuya Chihiro là người có đam mê với zombie, cậu xem tất cả phim, chơi tất cả game về zomebie, thậm chí cậu chỉ quan tâm đến nữ nếu là zombie. Vào 1 ngày, khi con mèo cậu bị chết, cậu nảy ra ý định vực dậy con mèo từ cõi chết.

3D Kanojo: Real Girl 2Nd Season 3D Girlfriend 2Nd Season.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

3D Kanojo: Real Girl 2Nd Season 3D Girlfriend 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Học sinh năm hai Hikari Tsutsui là một "2D otaku" thứ thiệt, bị thu hút bởi thế giới 2D trong những quyển sách và thiết bị của cậu. Một tai nạn kỳ quái đã đưa cậu vào một mối quan hệ với Iroha Igarashi xinh đẹp và những ngày cậu bị cô bạn gái làm phiền bắt đâu. Hãy cùng Hikari lội qua những con sóng để đánh bay cái otaku ra khỏi cậu.

Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of Amnesia.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of AmnesiaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là bản chuyển thể của bộ manga cùng tên, nam nhân vật chính là Teiichi Niiya, trong 1 lần lạc trong trường, cậu gặp Yuuko Kanoe, 1 cô gái có mái tóc đen dài, và tự xưng là 1 hồn ma. Vì lí do nào đó, chỉ có mỗi Niiya có thể thấy được Yuuko, và cô cũng không nhớ vì sao mình chết. Vì tò mò và thu hút bởi Yuuko, Niiya giúp cô khám phá ra sự thật và những bí ẩn khác trong trường.

Asobi Asobase Workshop Of Fun.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Asobi Asobase Workshop Of FunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

câu chuyện ba cô gái cùng lớp chơi game cầm tay. Một trong ba cô gái chơi rất giỏi nhưng lại ghét game sau khi bị chị gái “bán hành” và phải làm việc nhà. Một cô gái khác sinh ra ở Mỹ nhưng lớn lên ở Nhật nhưng lại giả vờ như “yếu” tiếng Nhật và cô gái còn lại thì thường xuyên xem hai cô gái trên chơi game và cũng luôn ăn “rổ hành”.

Unknown2017-11-07 23:44:33

Koukou Hoshi Kageki 2Nd Season, Starmyu Ss2 - High School Star Musical 2Nd Season, Starmu Việt Sub (2017)

câu chuyện liên quan đến một nhóm học sinh trung học tại ayana academy một trường học với âm nhạc là môn chính bộ ba học sinh được gọi là hanasakura kai chỉ định các tài năng nhất từ nhóm âm nhạckoukou hoshi kageki 2nd season,starmyu ss2,xem phim koukou hoshi kageki 2nd season,starmyu ss2,download koukou hoshi kageki 2nd season,starmyu ss2,xem online koukou hoshi kageki 2nd season,starmyu ss2 hd,xem koukou hoshi kageki 2nd season,starmyu ss2 nhanh,tai phim koukou hoshi kageki 2nd season,starmyu ss2,high school star musical 2nd season,starmu,xem phim high school star musical 2nd season,starmu,download high school star musical 2nd season,starmu,xem online high school star musical 2nd season,starmu hd,xem high school star musical 2nd season,starmu nhanh,tai phim high school star musical 2nd season,starmu