Kono Subarashii Sekai Ni Bakuen Wo! - Konosuba: An Explosion On This Wonderful World! Việt Sub (2023)RSS Kono Subarashii Sekai Ni Bakuen Wo! - Konosuba: An Explosion On This Wonderful World! Việt Sub (2023)
Kono Subarashii Sekai Ni Bakuen Wo! - Konosuba: An Explosion On This Wonderful World!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các thành viên của Hồng Ma Tộc là Megumin và Yunyun đứng đầu lớp, nhưng họ vẫn còn nhiều điều phải học hỏi. Yunyun bắt đầu học phép thuật cao cấp, nhưng Megumin đã đi theo một con đường khác-con đường của phép thuật Explosion!
Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchi

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 104/104)

Phần tiếp theo của Chi’s Sweet Home, ở phần này gia đình Yamada cùng Chi chuyển đến khu nhà mới được phép nuôi thú, tại nơi ở mới của mình Chi-chan đã làm quen được rất nhiều bạn và trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị. Hãy cùng đón xem season 2 Chi’s New Address và khám phá những điều mới lạ cùng Chi-chan nào.

Kaichuu! Kaichu!

Kaichuu! Kaichu!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 4/4)

Tachikawa Tatsuya là học sinh năm nhất tại một trường trung học, đồng thời là một cung thủ giỏi. Ngày nọ, một học sinh mới chuyển đến lớp cậu. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, đó là một cô nàng dễ thương... tuy nhiên cái ngạc nhiên hơn: Đây là một chàng trai thích ăn mặc như nữ giới.

Anne Happy Unhappy Go Lucky!

Anne Happy Unhappy Go Lucky!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện của một lớp học đặc biệt, nơi mà tất cả những sinh viên có phẩm chất đạo đức không tốt hay những hoàn cảnh đặc biệt khác đều được đưa vào đây,hội tụ đủ những con người quậy phá để trị.

Unknown2023-06-23 20:11:56

Kono Subarashii Sekai Ni Bakuen Wo! - Konosuba: An Explosion On This Wonderful World! Việt Sub (2023)

các thành viên của hồng ma tộc là megumin và yunyun đứng đầu lớp nhưng họ vẫn còn nhiều điều phải học hỏi yunyun bắt đầu học phép thuật cao cấp nhưng megumin đã đi theo một con đường khác con đường của phép thuật explosionkono subarashii sekai ni bakuen wo,xem phim kono subarashii sekai ni bakuen wo,download kono subarashii sekai ni bakuen wo,xem online kono subarashii sekai ni bakuen wo hd,xem kono subarashii sekai ni bakuen wo nhanh,tai phim kono subarashii sekai ni bakuen wo,konosuba,an explosion on this wonderful world,xem phim konosuba,an explosion on this wonderful world,download konosuba,an explosion on this wonderful world,xem online konosuba,an explosion on this wonderful world hd,xem konosuba,an explosion on this wonderful world nhanh,tai phim konosuba,an explosion on this wonderful world