Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) - The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc Tv Việt Sub (2021)RSS Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) - The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc Tv Việt Sub (2021)
Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) - The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc Tv
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phiên bản làm lại từ phim chiếu rạp cùng tên gồm 7 tập phim. Nội dung tập đầu tiên không có trong nguyên tác, kể về câu chuyện dẫn dắt vào vụ án mất tích người trên đoàn tàu Vô Tận và 6 tập còn lại sẽ bao quát toàn bộ nội dung phim chiếu rạp cùng tên kèm theo 70 phân cảnh và nhạc nền mới.
Sword Art Online Abridged Sao Abridged Parody

Sword Art Online Abridged Sao Abridged ParodyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/24)

tóm lược là một loạt rút gọn tạo ra bởi cái gì đó Witty Entertainment dưới kênh Youtube SWEabridged . Nó là một parody của anime Sword Art Online. Cốt truyện sau rất chặt chẽ với loạt phim gốc, nhưng rất nhiều các nhân vật khác nhau từ các đối tác ban đầu của họ.

Lupin Iii Season 1 Lupin Đệ Tam

Lupin Iii Season 1 Lupin Đệ TamViệt Sub Năm: 1972 (Tập 23/23)

Arsène Lupin III, cháu nội của siêu đạo chích huyền thoại Arsène Lupin, được mệnh danh là tên trộm xuất chúng nhất thế giới, nổi tiếng với việc thông báo trước những vật báu quý giá mà mình sẽ định lấy đi cho chủ sở hữu của nó.Trợ thủ đắc lực và cũng là đồng minh thân cận nhất của Lupin là Daisuke Jigen, một thiện xạ - người có thể rút súng hạ gục mục tiêu trong vòng 0.3 giây. Mặc dù Lupin và Jigen thường xuyên làm việc theo nhóm hai người, nhưng đôi khi họ cũng xuất hiện cùng với Goemon

The God Of High School Gohs, The God Of High School

The God Of High School Gohs, The God Of High SchoolViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ tựa manhwa nổi tiếng cùng tên kể về Jin Mori – học sinh trung học 17 tuổi là một người nổi tiếng với danh hiệu chưa từng thua trận đấu nào. Vào một ngày Jin Mori được mời tham gia cuộc thi mang tên God of High School (GOH) với giải thưởng là bất kì điều gì người thắng cuộc muốn, Jin Mori muốn gặp lại người ông đã mất tích của mình.

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd Season

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12+SP/12)

Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.

Dragon Quest: Dai No Daibouken Dais Great Adventure, Dragon Quest: Adventure Of Dai

Dragon Quest: Dai No Daibouken Dais Great Adventure, Dragon Quest: Adventure Of DaiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 100/100)

Từ rất xa xưa, có một vị kiếm khách chính nghĩa được gọi là dũng sĩ đã trải qua bao cuộc chiến đấu với ma vương để giải thoát con người khỏi những đau khổ. Vị dũng sĩ và những người bạn sau khi cùng nhau liên kết sức mạnh, vượt qua rất nhiều trận đấu cam go. Cuối cùng ma vương cũng đã bị đánh bại

Unknown2021-11-30 12:52:11

Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) - The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc Tv Việt Sub (2021)

đây là phiên bản làm lại từ phim chiếu rạp cùng tên gồm 7 tập phim nội dung tập đầu tiên không có trong nguyên tác kể về câu chuyện dẫn dắt vào vụ án mất tích người trên đoàn tàu vô tận và 6 tập còn lại sẽ bao quát toàn bộ nội dung phim chiếu rạp cùng tên kèm theo 70 phân cảnh và nhạc nền mớikimetsu no yaiba movie,mugen ressha,hen tv,xem phim kimetsu no yaiba movie,mugen ressha,hen tv,download kimetsu no yaiba movie,mugen ressha,hen tv,xem online kimetsu no yaiba movie,mugen ressha,hen tv hd,xem kimetsu no yaiba movie,mugen ressha,hen tv nhanh,tai phim kimetsu no yaiba movie,mugen ressha,hen tv,the demon slayer,kimetsu no yaiba mugen train arc tv,xem phim the demon slayer,kimetsu no yaiba mugen train arc tv,download the demon slayer,kimetsu no yaiba mugen train arc tv,xem online the demon slayer,kimetsu no yaiba mugen train arc tv hd,xem the demon slayer,kimetsu no yaiba mugen train arc tv nhanh,tai phim the demon slayer,kimetsu no yaiba mugen train arc tv