Killing Bites - Trận Chiến Người Thú Việt Sub (2018)RSS Killing Bites - Trận Chiến Người Thú Việt Sub (2018)
Killing Bites - Trận Chiến Người Thú
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con người đã được tạo ra là con lai của con người, và các doanh nghiệp mạnh mẽ đặt cược vào kết quả của trận đấu của họ. Sinh viên đại học Những người quen quen của Nomoto Yuuya yêu cầu anh lái xe quanh họ để lấy một cô gái một ngày nào đó, và anh ta sớm tìm ra phương tiện bằng vũ lực.
Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới Khác.Diễn Viên: Transformers Armada

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới KhácViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 39, Machio Hiraku được trao cơ hội đến một thế giới khác, khi được hỏi nếu được Chúa ban cho sức mạnh thì điều ước của anh là gì, anh đã ước có một cơ thể khỏe mạnh, điều ước thứ hai, anh chọn cách sống yên bình, điều ước thứ ba là có thể biết tiếng địa phương, và điều ước cuối cùng là được làm nông dân.

Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense Build.Diễn Viên: Transformers Armada

Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense BuildViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

I Hate Getting Hurt, So I Put All My Skill Points Into Defense. Câu chuyện tập trung vào nhân vật có tên là Kaede Honjou, cô đã được một người bạn có tên là Risa Shiramine rủ chơi game thực tế ảo MMO cùng. Mặc dù Kaede chả thích game lắm nhưng đằng sau đó là việc cô thực sự, thực sự không thích chịu đau đớn.

Vivy: Fluorite Eyes Song (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-).Diễn Viên: Transformers Armada

Vivy: Fluorite Eyes Song (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Niearland – Một công viên giải trí với chủ đề về A.I nơi mà giấc mơ, hy vọng và khoa học hoà lẫn vào nhau. Được tạo ra với tư cách là A.I hình người tự vận hành đầu tiên, Vivy là A.I đang biểu diễn tại đây. Để hoàn thành sứ mệnh đem đến hạnh phúc cho mọi người qua những bản ca, cô luôn bước lên sân khấu và biểu diễn hết mình. Tuy nhiên, công viên vẫn không được nổi tiếng.

Unknown2018-04-01 00:36:44

Killing Bites - Trận Chiến Người Thú Việt Sub (2018)

con người đã được tạo ra là con lai của con người và các doanh nghiệp mạnh mẽ đặt cược vào kết quả của trận đấu của họ sinh viên đại học những người quen quen của nomoto yuuya yêu cầu anh lái xe quanh họ để lấy một cô gái một ngày nào đó và anh ta sớm tìm ra phương tiện bằng vũ lựckilling bites,xem phim killing bites,download killing bites,xem online killing bites hd,xem killing bites nhanh,tai phim killing bites,trận chiến người thú,xem phim trận chiến người thú,download trận chiến người thú,xem online trận chiến người thú hd,xem trận chiến người thú nhanh,tai phim trận chiến người thú