Kiếm Sĩ Bóng Đêm - The Knight In The White Night Việt Sub (2018)RSS Kiếm Sĩ Bóng Đêm - The Knight In The White Night Việt Sub (2018)
Kiếm Sĩ Bóng Đêm - The Knight In The White Night
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong triều đại nhà Minh, Nhật Bản xâm lược Trung Quốc với một đội quân được trang bị súng. Người đứng đầu liên minh của các gia tộc võ thuật tiết lộ khi đang lâm bệnh nặng rằng có một cuốn sách hiếm có chứa bí mật sẽ khiến một người mình đồng da sắt với súng đạn.
Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman Ii.Diễn Viên: Jet Li,Brigitte Lin,Michelle Reis,Lý Liên Kiệt,Lâm Thanh Hà

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman IiViệt Sub Năm: 1992

Sự thật cuối cùng bị phơi bày và Lệnh Hồ Xung phải gạt tình cảm riêng để tiêu diệt Đông Phương Bất Bại vì sự bình an của thiên hạ. Mặc dù là đàn ông nhưng do luyện Quỳ Hoa bảo điển, Đông Phương Bất Bại dần mang tướng mạo của một phụ nữ, trong một lần tình cờ đụng độ, Lệnh Hồ Xung đã tỏ lòng mến mộ Đông Phương Bất Bại và kết bạn với kẻ đại ác này.

Samurai Chạy Đua Samurai Marathon.Diễn Viên: Jet Li,Brigitte Lin,Michelle Reis,Lý Liên Kiệt,Lâm Thanh Hà

Samurai Chạy Đua Samurai MarathonViệt Sub Năm: 2019

Cuối thời Edo, một lãnh chúa gia tộc Annaka tập hợp thuộc hạ và tuyên bố tổ chức một cuộc thi chạy đua để tập luyện chống lại những cuộc tấn công của ngoại bang. Trong số các thuộc hạ có Karasawa là một võ sĩ xoàng xĩnh, nhưng thực chất anh là gián điệp xâm nhập vào Annaka theo lệnh của Mạc Phủ.

Lưỡi Kiếm Diệt Vong The Sword Of Doom.Diễn Viên: Jet Li,Brigitte Lin,Michelle Reis,Lý Liên Kiệt,Lâm Thanh Hà

Lưỡi Kiếm Diệt Vong The Sword Of DoomViệt Sub Năm: 1966

Daibosatsu Tōge (Lưỡi Kiếm Diệt Vong), là một bộ phim thuộc thể loại Jidai-geki sản xuất năm 1966 của đạo diễn Kihachi Okamoto, người được xếp vào một trong những đạo diễn bậc thầy của điện ảnh xứ mặt trời mọc.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 Swordsman 1.Diễn Viên: Trương Ngọc Hữu,Trương Mẫn

Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 Swordsman 1Thuyết Minh Năm: 1990

Trước Từ Khắc (nhà sản xuất của Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại), có lẽ không ai nghĩ tới việc cho một nữ diễn viên thủ vai Đông Phương Bất Bại – một trong những nhân vật phản diện đặc sắc nhất của Kim Dung.

Ác Quỉ Ngàn Năm Kundo: Min Ran Eui Si Dae.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Ye,Ri Han,Man,Shik Jeong

Ác Quỉ Ngàn Năm Kundo: Min Ran Eui Si DaeViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim lấy bối cảnh Hàn quốc những năm 1895. Thời gian này đánh dấu một giai đoạn khủng hoảng của xã hội Hàn Quốc, những thảm họa thiên nhiên, mùa màng thất bát, dân chúng chìm đắm trong đói rét và chết chóc. Mặc dù vậy, giai cấp cầm quyền và quý tộc lại không đoái hoài gì đến chính sự cũng như những nỗi lầm tham của dân chúng. Chính trong thời điểm tăm tối này, KUNDO đã xuất hiện và mở ra những hi vọng cho những người nghèo đói, và cũng là nỗi đe dọa đối với giai cấp quý tộc trong xã hội.

Unknown2021-03-26 20:00:19

Kiếm Sĩ Bóng Đêm - The Knight In The White Night Việt Sub (2018)

trong triều đại nhà minh nhật bản xâm lược trung quốc với một đội quân được trang bị súng người đứng đầu liên minh của các gia tộc võ thuật tiết lộ khi đang lâm bệnh nặng rằng có một cuốn sách hiếm có chứa bí mật sẽ khiến một người mình đồng da sắt với súng đạnkiếm sĩ bóng đêm,xem phim kiếm sĩ bóng đêm,download kiếm sĩ bóng đêm,xem online kiếm sĩ bóng đêm hd,xem kiếm sĩ bóng đêm nhanh,tai phim kiếm sĩ bóng đêm,the knight in the white night,xem phim the knight in the white night,download the knight in the white night,xem online the knight in the white night hd,xem the knight in the white night nhanh,tai phim the knight in the white night