Kiếm Rồng - Arahan Việt Sub (2004)RSS Kiếm Rồng - Arahan Việt Sub (2004)
Kiếm Rồng - Arahan
Diễn viên: Seung Beom Ryu, So Yi Yoon, Sung Kee Ahn
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cảnh sát trẻ ngây ngô mong muốn mang lại công lý cho xã hội. Trong khi cố gắng bắt giữ một kẻ cướp giỏ xách, anh ngẫu nhiên bị một cô gái trẻ chắn đường. Tình cờ, đó là con gái của một thành viên trong số 5 đại sư phụ võ thuật, những người cất giấu bí mật của Arahan. Mọi chuyện rối tung lên khi các vị đại sư phụ này nhận ra trong anh một luồng nội công tiềm ẩn, và họ muốn truyền bá võ công cho anh.
Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent Bodyguards.Diễn Viên: Jackie Chan,Peng Cheng,Kuo Chung Ching

Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent BodyguardsViệt Sub Năm: 1978

Một võ sư bản địa được thuê để thành lập một đội bảo tiêu, chuyển một chuyến hàng đến cho thầy thuốc, đó là một xác người chết. Đường đi sẽ phải qua Đồi Gió Hú (Stormy Hill), một nơi rất nhiều đạo tặc, cướp bóc, thú dữ.

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal Blood.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Nguyên Bưu,Trương Mẫn,Viên Vịnh Nghi

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal BloodThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện sau cái chết của thống soái Yuen, công chúa bị bắt cóc bởi một tay dở người vốn cùng học một sư phụ với cô. Trong khi đó bổng xuất hiện một cao thủ bí hiểm cùng cây Kim Xà kiếm, với uy lực kinh hồn. Hắn đến cung điện và trả thù gia tộc Wan nhưng lúc này Wan lại lấy người yêu cũ của hắn.

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Nguyên Bưu,Trương Mẫn,Viên Vịnh Nghi

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2Việt Sub Năm: 1996

Một băng đảng của bọn tội phạm Miami bị buộc phải chạy để trang trải khi một sĩ quan cảnh sát.... háo hức để trả thù cái chết của con trai mình, thuê một đội  cao thủ chiến đấu, các Shootfighters,  và do đó họ được đưa thành phố vào lửa.

Ninja Đối Đầu Samurai Mumon: Shinobi No Kuni.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Ryôhei Suzuki,Yuri Chinen,Satoshi Ohno

Ninja Đối Đầu Samurai Mumon: Shinobi No KuniThuyết Minh Năm: 2017

Mumon - một người có tài năng, sức mạnh phi thường nhưng lại lười biếng. Một ngày nọ, anh đã giết một Samurai từ một gia đình khác để giành phần thưởng. Mumon không biết rằng hành động của mình sẽ dẫn đến một cuộc chiến chết người giữa các quân đoàn ninja của tỉnh Iga và quân đoàn Nobukatsu Oda ở tỉnh Ise....

Unknown2015-12-17 13:56:08

Kiếm Rồng - Arahan Việt Sub (2004)

một cảnh sát trẻ ngây ngô mong muốn mang lại công lý cho xã hội trong khi cố gắng bắt giữ một kẻ cướp giỏ xách anh ngẫu nhiên bị một cô gái trẻ chắn đường tình cờ đó là con gái của một thành viên trong số 5 đại sư phụ võ thuật những người cất giấu bí mật của arahan mọi chuyện rối tung lên khi các vị đại sư phụ này nhận ra trong anh một luồng nội công tiềm ẩn và họ muốn truyền bá võ công cho anhkiếm rồng,xem phim kiếm rồng,download kiếm rồng,xem online kiếm rồng hd,xem kiếm rồng nhanh,tai phim kiếm rồng,arahan,xem phim arahan,download arahan,xem online arahan hd,xem arahan nhanh,tai phim arahan,seung beom ryu,so yi yoon,sung kee ahn