Kịch Bản Tình Yêu Của Đôi Ta - Love Script Thuyết Minh (2020)RSS Kịch Bản Tình Yêu Của Đôi Ta - Love Script Thuyết Minh (2020)
Kịch Bản Tình Yêu Của Đôi Ta - Love Script
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nam thần sở hữu điểm mạnh khiến bao người ghen tị gồm IQ cao, nhan sắc đẹp và bất động sản nhiều. Sau một vụ tai nạn giao thông anh mắc hội chứng hoang tưởng, suốt ngày nghĩ mình là hoàng đế bỏ bê công việc kinh doanh của công ty.
Đôi Cánh Vàng Peek Thong.Diễn Viên: Jintanutda Lummakanon,Sean Jindachot,Pang Ornjira Larmwilai

Đôi Cánh Vàng Peek ThongViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/15)

nằm trong series Plerng Kritsana (Bóng cuộc đời). Peek Thong là phần thứ hai của Series là câu chuyện về Puwadol xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Puwadol làm tất cả mọi cách để cuộc sống gia đình và bản thân được tốt hơn. Là một người có khả năng trong công việc, nhưng con đường mà Puwadol chọn cho mình lại không giống bất kỳ ai, nhưng con đường đó cũng như chiếc gương soi bóng bao cuộc đời khác.

Bí Ẩn Bóng Đêm Girl Of Midnight.Diễn Viên: Nam Tae Hyun,Seo Min J

Bí Ẩn Bóng Đêm Girl Of MidnightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

Một chàng trai đẹp trai có ước mơ trở thành siêu sao và sở hữu khả năng ca hát nổi bật. Sau khi thất bại tại một cuộc thi thử giọng, anh đã trở thành quản lý của một quán karaoke và các tình huống thú vị bắt đầu nảy sinh.

Hoa Hậu Triều Tiên Missing Korea.Diễn Viên: Dara,Kim Jung Hoon

Hoa Hậu Triều Tiên Missing KoreaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

câu chuyện hài lãng mạn, lấy bối cảnh vào năm 2020, khi cả hai miền Bắc - Nam đã đạt được thỏa thuận thống nhất. Và một sự kiện quan trọng làm cầu nối để thống nhất hai miền chính là cuộc thi Hoa hậu Triều Tiên với sự tham gia của các ứng viên cả hai miền Bắc - Nam. Dara đóng vai người đẹp đại diện cho Bắc Triều Tiên, còn Kim Jung Hoon đóng vai người đứng đầu ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Triều Tiên.

Nashville Phần 1 Nashville Season 1.Diễn Viên: Hayden Panettiere,Connie Britton,Clare Bowen

Nashville Phần 1 Nashville Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 4/21)

được đánh giá là một bộ phim tâm lý tình cảm hay kể về thế giới star với những bon chen, cạnh tranh và những xô bồ của cuộc sống. Nashville là câu chuyện kể về một ngôi sao nhạc đồng quê đang bị quên lãng vào cuộc xung đột với một ngôi sao tuổi teen đang nổi. Giữa họ sẽ xảy ra những chuyện gì? Liệu rằng sự xung đột giữa một ngôi sao mới nổi và một tên tuổi đã đi vào dĩ vãng có dẫn đến kết quả mong đợi gì không?

Unknown2021-01-22 20:44:06

Kịch Bản Tình Yêu Của Đôi Ta - Love Script Thuyết Minh (2020)

nam thần sở hữu điểm mạnh khiến bao người ghen tị gồm iq cao nhan sắc đẹp và bất động sản nhiều sau một vụ tai nạn giao thông anh mắc hội chứng hoang tưởng suốt ngày nghĩ mình là hoàng đế bỏ bê công việc kinh doanh của công tykịch bản tình yêu của đôi ta,xem phim kịch bản tình yêu của đôi ta,download kịch bản tình yêu của đôi ta,xem online kịch bản tình yêu của đôi ta hd,xem kịch bản tình yêu của đôi ta nhanh,tai phim kịch bản tình yêu của đôi ta,love script,xem phim love script,download love script,xem online love script hd,xem love script nhanh,tai phim love script