Khúc Giáng Sinh - The Muppet Christmas Carol Việt Sub (1992)RSS Khúc Giáng Sinh - The Muppet Christmas Carol Việt Sub (1992)
Khúc Giáng Sinh - The Muppet Christmas Carol
Diễn viên: Michael Caine, Dave Goelz, Steve Whitmire
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên câu chuyện cổ điển Dickens Ebenezer Scrooge, người keo kiệt kiệt xuất. Ông được phân công chịu trách nhiệm về việc quản lý con ma Giáng Sinh tại 3 thời điểm của quá khứ, hiện tại, và tương lai
Nhà Hàng Song Sinh Love Bites: Taco Shop.Diễn Viên: Eric Roberts,Tyler Posey

Nhà Hàng Song Sinh Love Bites: Taco ShopThuyết Minh Năm: 2018

Một người đàn ông trẻ mơ ước mở một nhà hàng riêng của mình. Giấc mơ của anh gặp trục trặc, vì sự cạnh tranh gần đó đe dọa khiến anh và bạn gái của anh phải mất việc làm. Họ cùng nhau tìm cách cứu lấy nhà hàng họ làm việc khỏi bị phá sản.

Tiền Nhiệm Công Lược 2 Ex-Files 2: The Backup Strikes Back.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Trịnh Khải

Tiền Nhiệm Công Lược 2 Ex-Files 2: The Backup Strikes BackThuyết Minh Năm: 2015

chuyện của cô biên kịch Y Trạch (Quách Thái Khiết). Trong một lần công tác, cô đã gặp lại Dư Phi (Trịnh Khải) – một ngôi sao mà nhiều năm trước Y Trạch đã từng gặp gỡ. Họ bắt đầu trò chơi “ai nghiêm túc trong tình yêu trước thì người đấy thua”. Trải qua thời một khoảng thời gian, Y Trạch và Dư Phi đi từ trò đùa đến thực sự phải lòng nhau. Ai là người trong số họ sẽ thừa nhận mình thích đối phương trước?

Unknown2020-04-27 10:22:43

Khúc Giáng Sinh - The Muppet Christmas Carol Việt Sub (1992)

dựa trên câu chuyện cổ điển dickens ebenezer scrooge người keo kiệt kiệt xuất ông được phân công chịu trách nhiệm về việc quản lý con ma giáng sinh tại 3 thời điểm của quá khứ hiện tại và tương laikhúc giáng sinh,xem phim khúc giáng sinh,download khúc giáng sinh,xem online khúc giáng sinh hd,xem khúc giáng sinh nhanh,tai phim khúc giáng sinh,the muppet christmas carol,xem phim the muppet christmas carol,download the muppet christmas carol,xem online the muppet christmas carol hd,xem the muppet christmas carol nhanh,tai phim the muppet christmas carol,michael caine,dave goelz,steve whitmire