Khu Vực Xác Ướp - Mortuary Blues Việt Sub (1990)RSS Khu Vực Xác Ướp - Mortuary Blues Việt Sub (1990)
Khu Vực Xác Ướp - Mortuary Blues
Diễn viên: Ngô Quân Như, Shelia Chan, Đỗ Đức Vỹ
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 Đoàn hát được mời đến để giúp trấn áp xác chết Tần Thủy Hoàng nhưng ko ngờ những thành viên của đoàn hát lại vô tình phá vỡ Phong ấn xác chết làm hắn quay lại gieo rắc nỗi kinh hoàng lên toàn bộ cả thị trấn, đành phải hợp sức lại để tiêu diệt hắn.
Tình Yêu Hay Tiền Tỷ App War

Tình Yêu Hay Tiền Tỷ App WarThuyết Minh Năm: 2018

June và Bom, từ tình yêu trở thành đối thủ. Cuộc chiến giữa những ứng dụng công nghệ để giành lấy số tiền đầu tư cho dự án của mình. Cuộc chiến dở khóc dở cười diễn ra, liệu giữa họ sẽ là tình yêu hay số tiền thưởng khổng lồ.

Chú Tinh Tinh Mr Go Mr Go 3D.Diễn Viên: Từ Kiều,Kim Kang Woo,Sung Dong Il

Chú Tinh Tinh Mr Go Mr Go 3DViệt Sub Năm: 2013

Sau khi người ông qua đời ở Trung Quốc, cô bé 15 tuổi Vỹ Vỹ chỉ còn lại chú khỉ đột Linh Linh ở bên. Vốn là một thành viên của gánh xiếc, Linh Linh được huấn luyện chơi bóng chày một cách thành thạo không kém con người từ nhỏ. Tiếng tăm của Linh Linh vươn xa đến tận Hàn Quốc và người đại diện Sung Choong-soo đã quyết định mời Linh Linh tới chơi ở giải bóng chày chuyên nghiệp. Khi Vỹ Vỹ và Linh Linh bắt đầu gặt hái được những thành công đầu tiên tại Hàn Quốc, mội đội bóng đối địch cũng quyết

Khi Đàn Ông Muốn What A Man Wants.Diễn Viên: Lee Sung Min,Song Ji Hyo,Shin Ha Kyun,Lee El,Jang Young,Nam

Khi Đàn Ông Muốn What A Man WantsViệt Sub Năm: 2018

đời sống hôn nhân khi vợ chồng Bong Soo rơi vào giai đoạn lạnh nhạt. Mọi rắc rối xảy đến, khi một người phụ nữ sexy bí ẩn tên là Je Ni xuất hiện. Dưới tài quân sư của Seok Geun, cuộc sống của vợ chồng Bong Soo bỗng chốc xoay chuyển 180 độ ngoài vòng kiểm soát mang đến nhiều tình huống hài hước xoay quanh câu chuyện ngoại tình.

Rebound Bật Bảng Rebound.Diễn Viên: Lee Sung Min,Song Ji Hyo,Shin Ha Kyun,Lee El,Jang Young,Nam

Rebound Bật Bảng ReboundViệt Sub Năm: 2023

một cựu cầu thủ bóng rổ và công nhân làm công việc công ích, được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của đội bóng rổ tại trường Trung học trung tâm Busan đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, đối thủ đầu tiên của họ trong giải quốc gia là đội mạnh nhất là trường Trung học Yongsan.

Unknown2020-08-09 17:33:00

Khu Vực Xác Ướp - Mortuary Blues Việt Sub (1990)

1 đoàn hát được mời đến để giúp trấn áp xác chết tần thủy hoàng nhưng ko ngờ những thành viên của đoàn hát lại vô tình phá vỡ phong ấn xác chết làm hắn quay lại gieo rắc nỗi kinh hoàng lên toàn bộ cả thị trấn đành phải hợp sức lại để tiêu diệt hắnkhu vực xác ướp,xem phim khu vực xác ướp,download khu vực xác ướp,xem online khu vực xác ướp hd,xem khu vực xác ướp nhanh,tai phim khu vực xác ướp,mortuary blues,xem phim mortuary blues,download mortuary blues,xem online mortuary blues hd,xem mortuary blues nhanh,tai phim mortuary blues,ngô quân như,shelia chan,đỗ đức vỹ