Không Thể Tha Thứ - Unforgiven Việt Sub (1992)RSS Không Thể Tha Thứ - Unforgiven Việt Sub (1992)
Không Thể Tha Thứ - Unforgiven
Diễn viên: Clint Eastwood, Gene Hackman, Morgan Freeman
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Big Whisky là một thị trấn kỳ lạ của những năm đầu thế kỷ 19 tại miền Tây nước Mỹ bởi hầu hết mọi người đều muốn sống lặng lẽ. Câu chuyện bắt đầu với hình ảnh một ngôi nhà, một cái cây và một người đàn ông ngồi bên nấm mộ. Mặt trời đang chiếu qua khung cửa của những ngôi nhà quanh đó, ở đấy mỗi người có một cuộc đời khác nhau trong sự yên bình chung của cả thị trấn.
Chuyến Bay Cuối Cùng Last Flight.Diễn Viên: Ed Westwick,Zhu Zhu,Leon Lee

Chuyến Bay Cuối Cùng Last FlightThuyết Minh Năm: 2014

Một chuyến bay Boing 747 cuối cùng cất cánh từ một hòn đảo Thái Bình Dương, những sự kiện bất thường xảy ra liên tục. Trong khi tất cả các hành khách hoảng loạn, đội trưởng và tiếp viên hàng không cố gắng để điều tra nguyên nhân sự việc.

Nhóm Dị Nhân The Posthuman Project.Diễn Viên: Kyle Whalen,Collin Place,Lindsay Sawyer

Nhóm Dị Nhân The Posthuman ProjectViệt Sub Năm: 2015

Năm cuối cấp của Denny cùng nhưng người bạn có một chuyến leo núi cuối cùng để chứng minh đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống trưởng thành của mình ... Trong chuyến đi của họ những thanh thiếu niên nhận được một di truyền ngoài bất cứ điều gì họ chưa bao giờ tưởng tượng. Nhóm Denny sớm phải đối mặt với một quyết định lớn đầu tiên của cuộc đời mình ..

Thiên Nhược Hữu Tình A Moment Of Romance.Diễn Viên: Andy Lau,Chien Lien Wu,Kingman Cho

Thiên Nhược Hữu Tình A Moment Of RomanceViệt Sub Năm: 1990

Năm 1991 Lưu Đức Hoa thủ vai A Đệ trong bộ film xã hội đen “Thiên nhược hữu tình”, đây là bộ film nói về cuộc sống đua xe tốc độ, chém giết và thanh trừng của thế giới ngầm xã hội đen ở Hồng Kông cuối thập niên 80. Trong film rất nhiều cảnh đổ máu rất bạo lực. Ban đầu ý định của đạo diễn muốn quay một cuốn film xã hội đen trong phong trào film giang hồ đầu thập niên 90. Nhưng qua tài diễn xuất của Lưu Đức Hoa hóa thân vào hoàn cảnh nhân vật A Đệ đã làm khán giả bùi ngùi, rơi lệ.Bộ film lôi cuốn

Tàu Ngầm U-571 U-571.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Tàu Ngầm U-571 U-571Thuyết Minh Năm: 2000

Adrew Tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi, đẹp trai và nhiều tham vọng, luôn mơ ước được chỉ huy S-33, một chiếc tàu ngầm WWI cũ kỹ của Mỹ. Và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhất.

Tên Côn Đồ Điên Loạn The Scoundrels.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Tên Côn Đồ Điên Loạn The ScoundrelsThuyết Minh Năm: 2018

Liêu Văn Duệ (do Lâm Triết Hy thủ vai) từng là một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng, đối mặt với sự sụp đổ sự nghiệp và thất bại trong cuộc sống. Anh đành phải chấp nhận gia nhập một băng đảng trộm cướp, làm một người thu phí đỗ xe trên các con đường, tiếp tay cho bọn côn đồ trộm cắp.

Unknown2020-05-24 07:10:18

Không Thể Tha Thứ - Unforgiven Việt Sub (1992)

big whisky là một thị trấn kỳ lạ của những năm đầu thế kỷ 19 tại miền tây nước mỹ bởi hầu hết mọi người đều muốn sống lặng lẽ câu chuyện bắt đầu với hình ảnh một ngôi nhà một cái cây và một người đàn ông ngồi bên nấm mộ mặt trời đang chiếu qua khung cửa của những ngôi nhà quanh đó ở đấy mỗi người có một cuộc đời khác nhau trong sự yên bình chung của cả thị trấnkhông thể tha thứ,xem phim không thể tha thứ,download không thể tha thứ,xem online không thể tha thứ hd,xem không thể tha thứ nhanh,tai phim không thể tha thứ,unforgiven,xem phim unforgiven,download unforgiven,xem online unforgiven hd,xem unforgiven nhanh,tai phim unforgiven,clint eastwood,gene hackman,morgan freeman