Không Lối Thoát - No Escape Thuyết Minh (2015)RSS Không Lối Thoát - No Escape Thuyết Minh (2015)
Không Lối Thoát - No Escape
Diễn viên: Pierce Brosnan, Owen Wilson, Lake Bell, Sterling Jerins
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kết hợp giữa tài tử 007 một thời Pierce Brosnan và nam diễn viên hài được yêu mến Owen Wilson, nhưng trong một đề tài khá lạ với cả hai. Lấy bối cảnh ở một quốc gia Đông Nam Á đang xảy ra bạo động, một gia đình phương Tây phải tìm cách lẩn trốn và sống sót khỏi sự truy sát của các lực lượng địa phương.
Thế Giới Wifi Open Windows.Diễn Viên: Sasha Grey,Elijah Wood,Neil Maskell

Thế Giới Wifi Open WindowsViệt Sub Năm: 2014

có ý tưởng kịch bản rất độc đáo khi chuyện phim được kể thông qua rất nhiều các dạng công nghệ khác nhau, trong đó xuất hiện tới 12 loại camera được sử dụng để quay phim, bao gồm: webcam, camera gắn trên đầu, camera của máy tính bảng, camera điện thoại di động, 3D mapping camera, camera an ninh và thậm chí là camera vệ tinh. Quả là rất ấn tượng khi chờ xem các nhà làm phim sẽ phối hợp các thể loại này như thế nào trong một bộ phim điện ảnh.

Người Vận Chuyển 1 Transporter.Diễn Viên: Sasha Grey,Elijah Wood,Neil Maskell

Người Vận Chuyển 1 TransporterThuyết Minh Năm: 2002

Mọi thương vụ của anh đều làm đúng với 3 điều luật trên nhưng khi anh nhận chuyển một gói hàng của "Wall Street" thì anh đã vi phạm vào điều luật thứ 3. Anh phát hiện một cô gái xinh đẹp - Lai - trong đó và sự thật đằng sau phi vụ này là một đường dây buôn người từ Trung Quốc sang Pháp do chính cha của Lai làm chủ mưu.

Unknown2020-07-27 12:18:18

Không Lối Thoát - No Escape Thuyết Minh (2015)

kết hợp giữa tài tử 007 một thời pierce brosnan và nam diễn viên hài được yêu mến owen wilson nhưng trong một đề tài khá lạ với cả hai lấy bối cảnh ở một quốc gia đông nam á đang xảy ra bạo động một gia đình phương tây phải tìm cách lẩn trốn và sống sót khỏi sự truy sát của các lực lượng địa phươngkhông lối thoát,xem phim không lối thoát,download không lối thoát,xem online không lối thoát hd,xem không lối thoát nhanh,tai phim không lối thoát,no escape,xem phim no escape,download no escape,xem online no escape hd,xem no escape nhanh,tai phim no escape,pierce brosnan,owen wilson,lake bell,sterling jerins