Không Khoan Nhượng - The Horde (La Horde) Việt Sub (2009)RSS Không Khoan Nhượng - The Horde (La Horde) Việt Sub (2009)
Không Khoan Nhượng - The Horde (La Horde)
Diễn viên: Claude Perron, Jean, Pierre Martins, Eriq Ebouaney
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm cảnh sát được điều đến tòa nhà trong thành phố để giải cứu 1 đồng đội đang bị 1 con nghiện khống chế. Nhiệm vụ thất bại khi đồng đội của họ bị giết chết trước khi họ tới nơi.
Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Zach Galligan

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3Việt Sub Năm: 2013

Marybeth thoát khỏi nanh vuốt của kẻ cuồng sát Victor Crowley. Sau khi biết được sự thật.... Marybeth trở về đầm lầy cùng một đội quân là các thợ săn và tay súng. Tiêu diệt Victor Crowley và để kết thúc nỗi ám ảnh trong suốt những năm qua.

Xác Chết Đêm Trăng Cold Moon.Diễn Viên: Christopher Lloyd,Josh Stewart,Tommy Wiseau,Frank Whaley

Xác Chết Đêm Trăng Cold MoonThuyết Minh Năm: 2017

Gia đình Larkin tại Floria vừa trải qua một thảm kịch khi thi thể cô con gái “rượu” Margaret Larkin được phát hiện dưới đáy sông trong tình trạng bị buộc vào xe đạp. Từ đó, những hiện tượng kỳ lạ liên tục diễn ra trong thị trấn bé nhỏ này. Những bóng đèn liên tục chớp tắt, những ngôi mộ bỗng dưng bật dậy cùng sự xuất hiện của các bóng ma bí ẩn

Mầm Chết Viral.Diễn Viên: Analeigh Tipton,Sofia Black Delia,Travis Tope

Mầm Chết ViralViệt Sub Năm: 2016

Những người dân tại thị trấn miền Bắc California bỗng nhiên mắc một chứng bệnh kỳ lạ. Cuộc kiểm dịch khẩn cấp đã khiến hai chị em Emma và Stacey bị tách khỏi cha và phải tự vệ trước chính phủ. Biết căn bệnh này là do một loại trùng ký sinh gây ra khiến vật chủ tấn công và lây sang các nạn nhân, cả thị trấn đều bị nhiễm bệnh, hai chị em phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng cùng đường này?

Án Mạng Đêm Tân Hôn Murder At Honeymoon Hotel.Diễn Viên: Trương Tịnh Sơ,Hà Nhuận Đông

Án Mạng Đêm Tân Hôn Murder At Honeymoon HotelThuyết Minh Năm: 2016

với sự góp mặt của soái ka Hà Nhuận Đông. Trong phim, anh vào vai một tên đàn ông tồi tệ , hoàn toàn đạp đổ ” hình tượng” đào hoa ngày nào. Hàng loạt âm mưu sát hại xảy ra tại một khách sạn , khiến ngày cưới của chàng ngốc giữ cửa Đại Chí biến thành một bữa tiệc máu me.

Unknown2020-07-06 11:12:11

Không Khoan Nhượng - The Horde (La Horde) Việt Sub (2009)

một nhóm cảnh sát được điều đến tòa nhà trong thành phố để giải cứu 1 đồng đội đang bị 1 con nghiện khống chế nhiệm vụ thất bại khi đồng đội của họ bị giết chết trước khi họ tới nơikhông khoan nhượng,xem phim không khoan nhượng,download không khoan nhượng,xem online không khoan nhượng hd,xem không khoan nhượng nhanh,tai phim không khoan nhượng,the horde la horde,xem phim the horde la horde,download the horde la horde,xem online the horde la horde hd,xem the horde la horde nhanh,tai phim the horde la horde,claude perron,jean,pierre martins,eriq ebouaney