Không Gian Mê Hoặc 2: Cuộc Xâm Lăng - Attraction 2: Invasion Thuyết Minh (2020)RSS Không Gian Mê Hoặc 2: Cuộc Xâm Lăng - Attraction 2: Invasion Thuyết Minh (2020)
Không Gian Mê Hoặc 2: Cuộc Xâm Lăng - Attraction 2: Invasion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với sự sụp đổ của con tàu ngoài hành tinh, cuộc sống của Julia đã thay đổi. Ba năm sau, loài người sắp phải trải qua cuộc chạm trán mới với những sinh vật ngoài hành tinh.
Người Nhện 2 Spiderman 2.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Người Nhện 2 Spiderman 2Việt Sub Năm: 2004

Hai năm trôi qua kể từ ngày Peter Parker phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Anh phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường. Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane. Tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry luôn nuôi mối thù với Người Nhện.

Cổng Trời 2: Chiếc Hòm Niềm Tin Stargate 2: The Ark Of Truth.Diễn Viên: Ben Browder,Amanda Tapping,Christopher Judge,Michael Shanks,Beau Bridges,Claudia Black

Cổng Trời 2: Chiếc Hòm Niềm Tin Stargate 2: The Ark Of TruthViệt Sub Năm: 2008

Đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng với phần mở đầu là bối cảnh diễn ra trong quá khứ, nơi người xem được gặp nhóm người La Mã và Hy Lạp cổ đại tranh luận về việc dùng phương kế “Ark of Truth” đối phó với Ori. Ark, được hiểu nôm na là phần quan trọng của kỹ thuật, khi được phóng xạ sẽ làm đảo ngược quá trình tẩy não Ori.

Tôi Là Số Bốn I Am Number Four.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Tôi Là Số Bốn I Am Number FourViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Tôi Là Số Bốn (Tôi Là Số 4), tựa gốc tiếng anh I Am Number Four, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn D.J. Caruso, với sự tham gia của các diễn viên - Alex Pettyfer, Timothy Olyphant, Dianna Agron, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như DreamWorks SKG, Reliance Big Entertainment, Bay Films vào năm 2011.

Unknown2020-08-30 10:32:08

Không Gian Mê Hoặc 2: Cuộc Xâm Lăng - Attraction 2: Invasion Thuyết Minh (2020)

với sự sụp đổ của con tàu ngoài hành tinh cuộc sống của julia đã thay đổi ba năm sau loài người sắp phải trải qua cuộc chạm trán mới với những sinh vật ngoài hành tinhkhông gian mê hoặc 2,cuộc xâm lăng,xem phim không gian mê hoặc 2,cuộc xâm lăng,download không gian mê hoặc 2,cuộc xâm lăng,xem online không gian mê hoặc 2,cuộc xâm lăng hd,xem không gian mê hoặc 2,cuộc xâm lăng nhanh,tai phim không gian mê hoặc 2,cuộc xâm lăng,attraction 2,invasion,xem phim attraction 2,invasion,download attraction 2,invasion,xem online attraction 2,invasion hd,xem attraction 2,invasion nhanh,tai phim attraction 2,invasion