Không Còn Là Nữ Chính - No Longer Heroine (Heroine Shikkaku) Việt Sub (2015)RSS Không Còn Là Nữ Chính - No Longer Heroine (Heroine Shikkaku) Việt Sub (2015)
Không Còn Là Nữ Chính - No Longer Heroine (Heroine Shikkaku)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ chính bị ảo tưởng sức mạnh thằng bạn ấu thơ yêu mình, ngờ đâu nó hẹn hò với một con bé khác. Trong khi đó, có một hot boy khác của trường lại để ý đến nữ chính.
Show Diễn Của Tử Thần The Eichmann Show.Diễn Viên: Martin Freeman,Anthony Lapaglia,Rebecca Front

Show Diễn Của Tử Thần The Eichmann ShowViệt Sub Năm: 2015

Nhân kỉ niệm 70 năm giải phóng Trại tập trung Auschwitz thì BBC thực hiện bộ phim The Eichmann Show tái hiện lại phiên xét xử Adolf Eichmann, một trong những người chỉ huy cuộc thảm sát 6 triệu người dân Do Thái của Đức Quốc Xã.

Lời Hứa The Promise.Diễn Viên: Christian Bale,Oscar Isaac,Charlotte Le Bon

Lời Hứa The PromiseViệt Sub Năm: 2016

Đó là năm 1914. Khi Chiến tranh Thế giới xuất hiện, Đế Quốc Ottoman rộng lớn đang đổ nát. Constantinople (Istanbul), ITS một khi đã sôi động, vốn đa văn hóa sẽ bị tiêu hao bởi sự hỗn loạn. Michael Boghosian (Oscar Isaac), đến trung tâm quốc tế như một sinh viên y khoa quyết định đưa thuốc hiện đại trở về Siroun

Đi Đến Cùng All The Way.Diễn Viên: Bryan Cranston,Melissa Leo,Anthony Mackie

Đi Đến Cùng All The WayViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quãng thời gian sau vụ ám sát Tổng thống Kennedy: "All The Way sẽ tập trung vào hành trình 11 tháng kể từ khi Johnson lên nắm quyền thay thế Kennedy, với chiến dịch tranh cử của chính ông ta để trở thành Tổng thống chính thức chứ không còn đơn thuần là người thế chỗ nữa."

Kênh Tin Tức 24/7 Tranh Đấu: Rann.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Ritesh Deshmukh,Mohnish Bahl

Kênh Tin Tức 24/7 Tranh Đấu: RannChưa Sub Năm: 2010

Vijay luôn nỗ lực hết mình để phát triển kênh tin tức của mình. Jay - con trai của ông (Sudeep) thì lại coi kênh tin tức như là một máy in tiền và chỉ nhằm mục đích tạo ra lợi nhuận bằng mọi giá. Anh ta luôn ghen tị với những doanh số và kết quả kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh khi họ kiếm được lợi nhuận tốt hơn hẳn.

Bài Tập Về Nhà Homework.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Ritesh Deshmukh,Mohnish Bahl

Bài Tập Về Nhà HomeworkViệt Sub Năm: 1989

Bài tập về nhà là một bộ phim tài liệu kể chuyện năm 1989 của Iran được viết, đạo diễn và biên tập bởi Abbas Kiarostami. Bộ phim được quay vào 16mm vào cuối tháng 1 và / hoặc đầu tháng 2 năm 1988 tại trường tiểu học Shahid Masumi của Tehran.

Unknown2020-10-31 14:44:41

Không Còn Là Nữ Chính - No Longer Heroine (Heroine Shikkaku) Việt Sub (2015)

nữ chính bị ảo tưởng sức mạnh thằng bạn ấu thơ yêu mình ngờ đâu nó hẹn hò với một con bé khác trong khi đó có một hot boy khác của trường lại để ý đến nữ chínhkhông còn là nữ chính,xem phim không còn là nữ chính,download không còn là nữ chính,xem online không còn là nữ chính hd,xem không còn là nữ chính nhanh,tai phim không còn là nữ chính,no longer heroine heroine shikkaku,xem phim no longer heroine heroine shikkaku,download no longer heroine heroine shikkaku,xem online no longer heroine heroine shikkaku hd,xem no longer heroine heroine shikkaku nhanh,tai phim no longer heroine heroine shikkaku