Khởi Nghiệp - Start-Up Thuyết Minh (2020)RSS Khởi Nghiệp - Start-Up Thuyết Minh (2020)
Khởi Nghiệp - Start-Up
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khao khát biến giấc mơ ảo thành hiện thực, các doanh nhân trẻ cạnh tranh để đạt được thành công và tình yêu trong thế giới tàn khốc của ngành công nghệ cao ở Hàn Quốc.
Xin Chào, Ngày Hôm Qua Never Grow Old

Xin Chào, Ngày Hôm Qua Never Grow OldViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

cái thời mà mạng xã hội chưa len lỏi vào cuộc sống, xoay quanh những câu chuyện thú vị của các bạn trẻ ở khu phố Tiểu Cát. Họ bên nhau cùng cười, cùng vượt qua khó khăn, cùng nhau trải qua thời thanh xuân tươi đẹp nhưng ngắn ngủi, rồi lặng lẽ trưởng thành để đi tìm con đường của riêng mình.

Cố Lên Thực Tập Sinh Best Get Going.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Khải,Thái Văn Tịnh,Trịnh Gia Bân

Cố Lên Thực Tập Sinh Best Get GoingViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/38)

kể về đời sống công việc tình cảm của các sinh viên mới ra trường với những tính cách, số phận riêng. Tống Noãn, Chu Cách Cách, Cao Ôn Nhược Hàn, Ninh Ba Lạp là bạn cùng lớp ở đại học, cùng ở ký túc xá. Lúc ra trường cả 4 đều thực tập tại một công ty lớn. Tại đó, cậu công tử nhà giàu Trương Thịnh dưới sức ép của mẹ cũng gia nhập đội ngũ thực tập sinh.

Unknown2020-12-07 15:39:04

Khởi Nghiệp - Start-Up Thuyết Minh (2020)

khao khát biến giấc mơ ảo thành hiện thực các doanh nhân trẻ cạnh tranh để đạt được thành công và tình yêu trong thế giới tàn khốc của ngành công nghệ cao ở hàn quốckhởi nghiệp,xem phim khởi nghiệp,download khởi nghiệp,xem online khởi nghiệp hd,xem khởi nghiệp nhanh,tai phim khởi nghiệp,start,up,xem phim start,up,download start,up,xem online start,up hd,xem start,up nhanh,tai phim start,up