Khí Linh 2 - Weapon And Soul 2 Việt Sub (2017)RSS Khí Linh 2 - Weapon And Soul 2 Việt Sub (2017)
Khí Linh 2 - Weapon And Soul 2
Diễn viên: Tôn Tuyết Ninh, Bành Dục Sướng, Lý Nặc, Y Đan Ái Lợi
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (17/17)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện nói về một thiếu niên trẻ tuổi tên là Mạc Minh tử nhỏ đã mồ côi cha, trong một lần tình cờ cậu bị cuốn vào một cuộc đấu tranh giữa hai phái Cửu Khanh và Thiên Công Hội và khi đó cậu phát hiện ra có sự tồn tại của Khí Linh như trong truyền thuyết
Thế Giới Dị Nhân The Outcast

Thế Giới Dị Nhân The OutcastViệt Sub Năm: 2023 (Tập 27/27)

câu chuyện do thi thể ông nội biến mất một cách ly kỳ, chàng trai bình thường Trương Sở Lam (Bành Dục Sướng thủ vai) bị cuốn vào thế giới "dị nhân" xa lạ, phải đối mặt với màn truy sát bất ngờ ập tới từ "Toàn Tính".

Thị Trấn Midnight Phần 1 Midnight, Texas Season 1.Diễn Viên: Simon Kinberg,Jordan Peele,Marco Ramirez,Rod Serling

Thị Trấn Midnight Phần 1 Midnight, Texas Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Chào mừng bạn đến với Midnight, một thị trấn mà nếu bạn chỉ là người bình thường thì sẽ bị xem là bất thường. Không thế sao được khi hàng xóm của bạn toàn là phù thủy, ma cà rồng, người sói, ma quỷ, các sinh vật siêu nhiên, thầy đồng, sát thủ... Nghe đối lập là thế nhưng họ lại cùng nhau đoàn kết để chống lại những sự nghi ngờ và nguy hiểm từ bên ngoài, và từ chính quá khứ đen tối của họ.

Vùng Đất Người Cá Phần 1 Tidelands Season 1.Diễn Viên: Simon Kinberg,Jordan Peele,Marco Ramirez,Rod Serling

Vùng Đất Người Cá Phần 1 Tidelands Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

câu chuyện về cô gái vừa ra tù quay trở lại ngôi làng đánh cá nhỏ của mình ở vịnh Orphen để lấy lại những gì thuộc về mình sau khi người bố của cô qua đời. Khi một thi thể của ngư dân địa phương bị trôi dạt vào bờ, cô dần nhận ra thân thế thật sự của mình – nửa người, nửa cá, đồng thời cô cũng phải đối mặt với nguy hiểm bởi Nữ Hoàng vùng Tidelands lo sợ một ngày ngai vàng của mình sẽ bị lật đổ bởi cô gái ấy.

Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1.Diễn Viên: Samaire Armstrong,Landon Gimenez,Matt Craven

Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Cuộc sống của mọi cư dân ở Arcadia, Missouri đã thay đổi hoàn toàn sau khi những người thân đã mất của họ đột nhiên trở về. Một cậu bé 8 tuổi có tên Jacob được tìm thấy tại một vùng quê ở Trung Quốc và được một đặc vụ đưa về nhà theo lời chỉ dẫn của cậu.

Unknown2020-10-22 22:01:37

Khí Linh 2 - Weapon And Soul 2 Việt Sub (2017)

câu chuyện nói về một thiếu niên trẻ tuổi tên là mạc minh tử nhỏ đã mồ côi cha trong một lần tình cờ cậu bị cuốn vào một cuộc đấu tranh giữa hai phái cửu khanh và thiên công hội và khi đó cậu phát hiện ra có sự tồn tại của khí linh như trong truyền thuyếtkhí linh 2,xem phim khí linh 2,download khí linh 2,xem online khí linh 2 hd,xem khí linh 2 nhanh,tai phim khí linh 2,weapon and soul 2,xem phim weapon and soul 2,download weapon and soul 2,xem online weapon and soul 2 hd,xem weapon and soul 2 nhanh,tai phim weapon and soul 2,tôn tuyết ninh,bành dục sướng,lý nặc,y đan ái lợi