Khi Con Thiếu Mẹ - Jersey Girl Việt Sub (2004)RSS Khi Con Thiếu Mẹ - Jersey Girl Việt Sub (2004)
Khi Con Thiếu Mẹ - Jersey Girl
Diễn viên: Betty Aberlin, Paulie Litt, Raquel Castro, Ben Aff
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện cảm động về tình cha con trong một gia đình 3 thế hệ: ông, bố và cháu gái. Chuyện phim đặt ra sự lựa chọn cho mỗi người: giữa tình cảm gia đình và sự nghiệp cá nhân, giữa cuộc sống thành phố trong vỏ bọc hiện đại và chốn quê thanh bình, yên ấm. Jersey Girl bắt đầu với cảnh lớp học của bé Gertie Trinke, tại đó, mỗi học sinh phải đọc một bài văn về gia đình. Khác hẳn những bài gói gọn trong vài cái gạch đầu dòng là bản "tường trình" dài cả trang của Gertie. Và người xem mường tượng ra
Tiến Hóa Evolution.Diễn Viên: David Duchovny,Orlando Jones,Julianne Moore

Tiến Hóa EvolutionViệt Sub Năm: 2001

Một phim đa thể loại : hài, phiêu lưu, hành động, hình sự, khoa học giả tưởng với sự góp mặt của David Duchovny (đóng vai chính trong X-files) và Seann William Scott ( chàng trai quen thuộc trong các phim hài về sinh viên như Dude ! Where’s my car, Bring It On…) Một phim đáng xem để có những tràng cười thoải mái.

Sự Cố Hôn Nhân Marriage Blue.Diễn Viên: Kim Kang Woo,Kim Hyo Jin,Lee Yeon Hee,Taec Yeon,Ju Ji Hoon

Sự Cố Hôn Nhân Marriage BlueViệt Sub Năm: 2014

Tae Kyu (Kim Kang Woo) là câu thủ bóng chày chuyên nghiệp và giờ là huấn luyện viên cho một đội bóng. Người yêu anh, Joo Young (Kim Hyo Jin), mở một phòng khám đa khoa rất thành công. Hai người tưởng chừng là một cặp đôi hoàn hảo cho đến một ngày Tae Kyu phát hiện ra Joo Young từng kết đã từng kết hôn và li dị. Anh cảm thấy bị lừa dối và phản bội, liệu cuộc hôn nhận này sẽ ra sao?

Fantomas Nổi Giận Fantomas Se Dechaine.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Fantomas Nổi Giận Fantomas Se DechaineViệt Sub Năm: 1965

Khi Giáo sư Lefebvre, một nhà khoa học nổi tiếng trong lĩnh vực chế tạo vũ khí biến mất đầy bí ẩn, ủy viên Juve ngay lập tức nghi ngờ Fantomas.Điều này đã khiến Fantomas rất tức giận. Fantomas, cải trang thành Lefevre đưa ủy viên Juve vào cái bẫy được dựng sẵn.Và như mọi khi, kế hoạch của Fantomas trở nên rối tung với sự can thiệp của cảnh sát trưởng vụng về Juve.

Học Viện Cảnh Sát 4 Police Academy 4: Citizens On Patrol.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 4 Police Academy 4: Citizens On PatrolThuyết Minh Năm: 1987

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Unknown2020-04-07 07:30:59

Khi Con Thiếu Mẹ - Jersey Girl Việt Sub (2004)

câu chuyện cảm động về tình cha con trong một gia đình 3 thế hệ ông bố và cháu gái chuyện phim đặt ra sự lựa chọn cho mỗi người giữa tình cảm gia đình và sự nghiệp cá nhân giữa cuộc sống thành phố trong vỏ bọc hiện đại và chốn quê thanh bình yên ấm jersey girl bắt đầu với cảnh lớp học của bé gertie trinke tại đó mỗi học sinh phải đọc một bài văn về gia đình khác hẳn những bài gói gọn trong vài cái gạch đầu dòng là bản tường trình dài cả trang của gertie và người xem mường tượng rakhi con thiếu mẹ,xem phim khi con thiếu mẹ,download khi con thiếu mẹ,xem online khi con thiếu mẹ hd,xem khi con thiếu mẹ nhanh,tai phim khi con thiếu mẹ,jersey girl,xem phim jersey girl,download jersey girl,xem online jersey girl hd,xem jersey girl nhanh,tai phim jersey girl,betty aberlin,paulie litt,raquel castro,ben aff