Khai Phong Kỳ Đàm - Kai Feng Qi Tan Việt Sub (2017)RSS Khai Phong Kỳ Đàm - Kai Feng Qi Tan Việt Sub (2017)
Khai Phong Kỳ Đàm - Kai Feng Qi Tan
Diễn viên: Dịch Bách Thần, Phù Long Phi, Lý Xuyên, Hoàng Tân Hạo, Sơ Tuấn Thần
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bao Công này không được cho lắm), vào đầu thời hoàng đế Tống Nhân Tông, Lưu thái hậu buông rèm chấp chính, cô nhi quả mẫu, triều đình rục rịch, biến ảo khôn lường. Kinh đô Khai Phong doãn phủ dưới sự cạnh tranh của các thế lực khắp nơi, cuối cùng được giao cho tân khoa cử Bao Chửng. Các vụ án phức tạp trong kinh thành, các vụ kiện khó khăn đều giao cho Bao Chửng xử lý.
Song Thế Sủng Phi The Eternal Love.Diễn Viên: Hình Chiêu Lâm,Lương Khiết,Tôn Nghệ Trữ

Song Thế Sủng Phi The Eternal LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

cải biên từ tiểu thuyết "Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ" là một câu chuyện kể về thiên kim Khúc Đàn Nhi, một cô gái có nhiều tính cách, gặp vương gia Mặc Liên Thành trong một sự cố, hai người trải qua gian nan, do nghi ngờ, từ tin tưởng, yêu nhau rồi đến cùng nhau lập 1 gia đình hạnh phúc.

Xuyên Không Kỳ Án In The Dream To Find The Answer.Diễn Viên: Hạ Hầu Kỳ,Lưu Nam Hy,Thôi Tâm Tâm,Đông Y Linh,

Xuyên Không Kỳ Án In The Dream To Find The AnswerThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 52/52)

nói về bốn cô gái trẻ từ thời hiện đại vô tình lạc vào quá khứ cổ trang thời xưa. Các mỹ nhân bối rối tìm cách thoát về lại nhưng không được đành phải ở lại làm những người phá án giúp dân lành. Âu Kỳ, Thượng Quan Uyển Nhi, Tô Phóng và Hách Giai Đồng mỗi người một tính cách nhưng lại rất đồng lòng.

Unknown2017-12-04 03:34:22

Khai Phong Kỳ Đàm - Kai Feng Qi Tan Việt Sub (2017)

bao công này không được cho lắm vào đầu thời hoàng đế tống nhân tông lưu thái hậu buông rèm chấp chính cô nhi quả mẫu triều đình rục rịch biến ảo khôn lường kinh đô khai phong doãn phủ dưới sự cạnh tranh của các thế lực khắp nơi cuối cùng được giao cho tân khoa cử bao chửng các vụ án phức tạp trong kinh thành các vụ kiện khó khăn đều giao cho bao chửng xử lýkhai phong kỳ đàm,xem phim khai phong kỳ đàm,download khai phong kỳ đàm,xem online khai phong kỳ đàm hd,xem khai phong kỳ đàm nhanh,tai phim khai phong kỳ đàm,kai feng qi tan,xem phim kai feng qi tan,download kai feng qi tan,xem online kai feng qi tan hd,xem kai feng qi tan nhanh,tai phim kai feng qi tan,dịch bách thần,phù long phi,lý xuyên,hoàng tân hạo,sơ tuấn thần