Khắc Tinh Của Quỷ: Chiến Binh Huyền Thoại - Abelar: Tales Of An Ancient Empire Việt Sub (2010)RSS Khắc Tinh Của Quỷ: Chiến Binh Huyền Thoại - Abelar: Tales Of An Ancient Empire Việt Sub (2010)
Khắc Tinh Của Quỷ: Chiến Binh Huyền Thoại - Abelar: Tales Of An Ancient Empire
Diễn viên: Kevin Sorbo, Matthew Willig, Ralf Moeller, Michael Paré
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện cảm động về một công chúa với một nhiệm vụ đoàn kết trong năm chiến binh vĩ đại nhất để cứu vương quốc của mình khỏi tên phù thủy gian ác. Tuy bộ phim làm về đề tài không mới: phù thủy, ma cà rồng, nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm vô cùng độc đáo và mới lạ cho người xem.
Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The Bunker.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Sun,Kyun Lee,Jennifer Ehle

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The BunkerViệt Sub Năm: 2018

Vào ngày diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024, Ahab (HA) và nhóm lính đánh thuê ưu tú của ông bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật của CIA để bắt cóc Bộ trưởng Lực lượng Vũ trang Bắc Triều Tiên trong một hầm ngầm bên dưới Khu phi quân sự Triều Tiên (DMZ). Tuy nhiên, họ bị cuốn vào cuộc chiến chéo khiến căng thẳng leo thang đến bờ vực của Thế chiến III.

Tiền Bẩn Easy Money.Diễn Viên: Joel Kinnaman,Matias Varela,Dragomir Mrsic

Tiền Bẩn Easy MoneyViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện xoay quanh những kẻ buôn ma túy và tổ chức tội phạm, với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ mang tham vọng được trở nên giàu có nhanh chóng, bằng cách trở thành một tên buôn lậu ma túy...

Dấu Hiệu The Mark.Diễn Viên: Lesley A Fogle,Catherine Hendel,Chelsea Jordan,Benjamin Keller,Alvoro Leite,Tom Logan,Madi

Dấu Hiệu The MarkViệt Sub Năm: 2012

Chad Turner (Craig Sheffer) đã được cấy ghép một con chip máy tính để làm công việc khoa học.Con chip này nó có khả năng kiểm soát được thế giới khi gặp phải đối tượng cần nó. Cơ quan đã nghiên cứu và sản xuất ra nó đã cảnh báo và sự việc sảy ra khi Turner cung cấp chip cho sếp của mình.Một điều nguy hiểm đang sảy ra.

Unknown2016-04-29 11:55:28

Khắc Tinh Của Quỷ: Chiến Binh Huyền Thoại - Abelar: Tales Of An Ancient Empire Việt Sub (2010)

câu chuyện cảm động về một công chúa với một nhiệm vụ đoàn kết trong năm chiến binh vĩ đại nhất để cứu vương quốc của mình khỏi tên phù thủy gian ác tuy bộ phim làm về đề tài không mới phù thủy ma cà rồng nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm vô cùng độc đáo và mới lạ cho người xemkhắc tinh của quỷ,chiến binh huyền thoại,xem phim khắc tinh của quỷ,chiến binh huyền thoại,download khắc tinh của quỷ,chiến binh huyền thoại,xem online khắc tinh của quỷ,chiến binh huyền thoại hd,xem khắc tinh của quỷ,chiến binh huyền thoại nhanh,tai phim khắc tinh của quỷ,chiến binh huyền thoại,abelar,tales of an ancient empire,xem phim abelar,tales of an ancient empire,download abelar,tales of an ancient empire,xem online abelar,tales of an ancient empire hd,xem abelar,tales of an ancient empire nhanh,tai phim abelar,tales of an ancient empire,kevin sorbo,matthew willig,ralf moeller,michael paré