Kenja No Deshi Wo Nanoru Kenja - She Professed Herself Pupil Of The Wise Man, Kendeshi Việt Sub (2022)RSS Kenja No Deshi Wo Nanoru Kenja - She Professed Herself Pupil Of The Wise Man, Kendeshi Việt Sub (2022)
Kenja No Deshi Wo Nanoru Kenja - She Professed Herself Pupil Of The Wise Man, Kendeshi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sakimori Kagami role-play một nhân vật tên 「Dunbalf」 vốn là một triệu hồi sư được trọng vọng và cũng là một trong Cửu Đại Hiền Nhân trong VRMMO-RPG 【Ark-Ars Online】. Trong lúc đang chơi cậu vô tình ngủ quên và khi tỉnh dậy phát hiện ra thế giới ảo đã hóa thành hiện thực.
Berserk Berserk Tv Series

Berserk Berserk Tv SeriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh. Berserk là một câu chuyện đen tối của kiếm thuật kỳ quặc và số phận đáng ngại.

Honoo No Labyrinth Labyrinth Of Flames

Honoo No Labyrinth Labyrinth Of FlamesViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/2)

Meet Galan, a Russian spastic geek who`d do anything to be a real, live samurai. But that`s just an impossible dream... or is it? When his friend Natsu, who is a successor of Japanese emigrants family, gives him the gift of an ancient sword, strange events unfold, and even stranger people drop out of the sky to attack.

Bảo Bối Thần Kì 7 Pokemon 7.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 7 Pokemon 7Việt Sub Năm: 2004 (Tập 37/37)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới. Trong phần 7 Từ ep 345 - 381. Tiếp tục

Endride エンドライド.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Endride エンドライドViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/24)

Tại một thế giới dưới lòng đất nào đó mang tên là Endra được chiếu sáng bởi Adamas khổng lồ. Một ngày nọ, Shun Asanaga - một học sinh trung học 15 tuổi người trên mặt đã vô tình chạm vào 1 tinh thể của người cha cũng là nhà khoa học mình và bị dịch chuyển đến Endra.

Unknown2022-03-31 12:31:18

Kenja No Deshi Wo Nanoru Kenja - She Professed Herself Pupil Of The Wise Man, Kendeshi Việt Sub (2022)

sakimori kagami role play một nhân vật tên 「dunbalf」 vốn là một triệu hồi sư được trọng vọng và cũng là một trong cửu đại hiền nhân trong vrmmo rpg 【ark ars online】 trong lúc đang chơi cậu vô tình ngủ quên và khi tỉnh dậy phát hiện ra thế giới ảo đã hóa thành hiện thựckenja no deshi wo nanoru kenja,xem phim kenja no deshi wo nanoru kenja,download kenja no deshi wo nanoru kenja,xem online kenja no deshi wo nanoru kenja hd,xem kenja no deshi wo nanoru kenja nhanh,tai phim kenja no deshi wo nanoru kenja,she professed herself pupil of the wise man,kendeshi,xem phim she professed herself pupil of the wise man,kendeshi,download she professed herself pupil of the wise man,kendeshi,xem online she professed herself pupil of the wise man,kendeshi hd,xem she professed herself pupil of the wise man,kendeshi nhanh,tai phim she professed herself pupil of the wise man,kendeshi