Kemurikusa (Tv) - ケムリクサ Việt Sub (2019)RSS Kemurikusa (Tv) - ケムリクサ Việt Sub (2019)
Kemurikusa (Tv) - ケムリクサ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (11/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kemurikusa là một câu chuyện hành động khoa học viễn tưởng của các cô gái chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là "Mushi" trong một thế giới bao phủ bởi sương mù đỏ.
Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020

Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020Việt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

Ngay sau Thế vận hội Tokyo năm 2020, một trận động đất lớn xảy ra tại Nhật Bản. Giữa sự hỗn loạn, anh chị em Ayumu và Gou của gia đình Mutou, bắt đầu trốn khỏi thành phố cùng với gia đình bốn người của họ. Tuy nhiên, quần đảo Nhật Bản đang chìm dần không ngừng theo đuổi gia đình.

Nobunaga The Fool Chiến Tranh Các Vì Sao

Nobunaga The Fool Chiến Tranh Các Vì SaoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Tây Tinh và Đông Tinh. Từng có một thời chúng được nối kết bằng "Long Mạch" bắc ngang qua bầu trời. Nền văn minh từng một thời thịnh vượng nay chìm trong cõi mộng, ngọn lửa tàn khốc của chiến tranh đã xé toang mọi ranh giới. Hai hành tinh chìm trong những cuộc chiến bất tận. Sự trở lại của siêu công nghệ có tên là "Thần Khí" có sức mạnh tái lập lại trật tự thế giới, nhưng không ai có thể sử dụng nó ngoài một người—"thiếu nữ dị giáo."

Caligula The Caligula Effect

Caligula The Caligula EffectViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Trong cốt truyện gốc của game, một idol ảo sử dụng những bài hát mà người dùng nhập vào đã có được nhận thức qua sự ảnh hưởng của cảm xúc và sự bất mãn với hiện thực của người dùng. Mong muốn cứu lấy loài người - cô tin rằng họ luôn đau khổ - cô sử dụng những bài hát để dụ mọi người vào thế giới ảo có tên là Mobius

Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner Palace

Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner PalaceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ tiểu thuyết xoay quanh Uki, một phi tần của hoàng tộc chưa bao giờ được gọi vào phủ của hoàng đế và duy trì một cuộc sống cô độc trong hậu cung. Một số người đồn đoán cho rằng phi tần này có ngoại hình như một bà già, còn một số thì cho rằng đó là một người phụ nữ trẻ.

Unknown2019-12-15 11:13:56

Kemurikusa (Tv) - ケムリクサ Việt Sub (2019)

kemurikusa là một câu chuyện hành động khoa học viễn tưởng của các cô gái chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là mushi trong một thế giới bao phủ bởi sương mù đỏkemurikusa tv,xem phim kemurikusa tv,download kemurikusa tv,xem online kemurikusa tv hd,xem kemurikusa tv nhanh,tai phim kemurikusa tv,ケムリクサ,xem phim ケムリクサ,download ケムリクサ,xem online ケムリクサ hd,xem ケムリクサ nhanh,tai phim ケムリクサ