Kem Đá - Hyouka Việt Sub (2017)RSS Kem Đá - Hyouka Việt Sub (2017)
Kem Đá - Hyouka
Diễn viên: Kento Yamazaki, Kanata Hongô, Amane Okayama, Alice Hirose, Fujiko Kojima
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Oreki Houtarou (Yamazaki Kento) là người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng. Khi cậu vừa thi đậu vào trường cấp ba Kamiyama thì theo bị bắt phải tuân theo lời thỉnh cầu của người chị gái - tham gia Câu lạc bộ Cổ Điển, nơi sắp bị đóng cửa vì không có ai tham gia.
Đường Đến Danh Vọng Maps To The Stars.Diễn Viên: Julianne Moore,Mia Wasikowska,Robert Pattinson

Đường Đến Danh Vọng Maps To The StarsThuyết Minh Năm: 2014

Map to the Stars xoay quanh cuộc đấu tranh giành giật danh vọng của một gia đình Hollywood, đồng thời đánh dấu lần thứ hai vị đạo diễn này hợp tác cùng Robert Pattision sau Cosmopolis. Khán giả đang hồi hộp mong chờ một bước đột phá thực sự của nam tài tử kể từ sau cơn sốt Twilight. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như John Cusack, Mia Wasikowska và Julianne Moore.

Giáng Sinh Vui Vẻ Christmas In Boston.Diễn Viên: Marla Sokoloff,Patrick J Adams,Lindy Booth

Giáng Sinh Vui Vẻ Christmas In BostonViệt Sub Năm: 2005

Gina và Seth đã là bạn văn của nhau 13 năm nay và giờ là lúc gặp mặt ngoài đời. Họ dùng ảnh của những người bạn thân của họ để gửi cho nhau như hình nhân thế mạng. Mọi chuyện phức tạp và có hậu đang đến.

Trái Dâu Dại Wild Strawberries.Diễn Viên: Marla Sokoloff,Patrick J Adams,Lindy Booth

Trái Dâu Dại Wild StrawberriesViệt Sub Năm: 1957

Wild Strawberries là một bộ phim truyền hình được ra mắt vào năm 1957. Phim được sản xuất và đạo diễn bởi Ingmar Bergman. Bộ phim kể về giáo sư Isak Borg là vị một bác sĩ 78 tuổi góa bụa chuyên ngành về vi trùng học. Trước khi làm chuyên ngành về vi trùng học, ông là vị một bác sĩ đa khoa làm ở vùng nông thôn Thụy Điển.

Safehouse Paul Street.Diễn Viên: Marla Sokoloff,Patrick J Adams,Lindy Booth

Safehouse Paul StreetViệt Sub Năm: 2023

Carla lives and works in Mexicali, Mexico. When her brother is killed, shes forced to run. In the desert of Imperial Valley, shes now trapped in a deadly game between the CIA, Government Informants, and the Cartel.

Unknown2018-04-04 08:30:06

Kem Đá - Hyouka Việt Sub (2017)

oreki houtarou yamazaki kento là người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng khi cậu vừa thi đậu vào trường cấp ba kamiyama thì theo bị bắt phải tuân theo lời thỉnh cầu của người chị gái tham gia câu lạc bộ cổ điển nơi sắp bị đóng cửa vì không có ai tham giakem đá,xem phim kem đá,download kem đá,xem online kem đá hd,xem kem đá nhanh,tai phim kem đá,hyouka,xem phim hyouka,download hyouka,xem online hyouka hd,xem hyouka nhanh,tai phim hyouka,kento yamazaki,kanata hongô,amane okayama,alice hirose,fujiko kojima