Kẻ Thay Đổi Thời Thế - Game Changer Thuyết Minh (2021)RSS Kẻ Thay Đổi Thời Thế - Game Changer Thuyết Minh (2021)
Kẻ Thay Đổi Thời Thế - Game Changer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật Lâm Trung Thạc từ một nhân vật hoạt động trong giới giải trí chuyển sang làm việc cho một công ty quan hệ công chúng nổi tiếng. Anh không đi theo quy tắc vốn có mà mà bất ngờ giải quyết nguy cơ cho rất nhiều công ty và giành được tiếng tăm trong ngành.
Gia Tộc Họ Wang: Gia Đình Hoàng Gia  The Wang Family: Kings Family.Diễn Viên: Lee Yoon Ji,Oh Man Seok

Gia Tộc Họ Wang: Gia Đình Hoàng Gia The Wang Family: Kings FamilyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/50)

Gia đình nhà họ Wang đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Con gái đầu tiên được gả cho một gia đình khá giả nhưng sau khi bị phá sản, cô và gia đình chồng đã phải chuyển về nhà bố mẹ đẻ. Con gái thứ hai cũng đang gặp khó khăn về tài chính khi người chồng thất nghiệp. Và cô con gái thứ ba đột nhiên quyết định từ bỏ công việc giáo viên của mình. Liệu gia đình họ sẽ giải quyết những vấn đề này như thế nào? Những tình huống dở khóc dở cười nào sẽ xảy ra?

Tình Yêu Từ 0 Đến 1 Fall In Love.Diễn Viên: Lee Yoon Ji,Oh Man Seok

Tình Yêu Từ 0 Đến 1 Fall In LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 18/18)

Cô nàng tiểu thư nhà giàu Cảnh Tri Hạ vô tình gặp gỡ và yêu anh chàng CEO Phó Trạch Nhất. Thế nhưng, bản thân Trạch Nhất lại là một người đa nhân cách. Mối liên kết giữa Cảnh Tri Hạ và hai con người bên trong Trạch Nhất đã tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào nhưng cũng đầy cay đắng.

Unknown2021-02-07 16:45:01

Kẻ Thay Đổi Thời Thế - Game Changer Thuyết Minh (2021)

nhân vật lâm trung thạc từ một nhân vật hoạt động trong giới giải trí chuyển sang làm việc cho một công ty quan hệ công chúng nổi tiếng anh không đi theo quy tắc vốn có mà mà bất ngờ giải quyết nguy cơ cho rất nhiều công ty và giành được tiếng tăm trong ngànhkẻ thay đổi thời thế,xem phim kẻ thay đổi thời thế,download kẻ thay đổi thời thế,xem online kẻ thay đổi thời thế hd,xem kẻ thay đổi thời thế nhanh,tai phim kẻ thay đổi thời thế,game changer,xem phim game changer,download game changer,xem online game changer hd,xem game changer nhanh,tai phim game changer