Kẻ Phải Giết - Death Do Us Part Việt Sub (2014)RSS Kẻ Phải Giết - Death Do Us Part Việt Sub (2014)
Kẻ Phải Giết - Death Do Us Part
Diễn viên: Julia Benson, Peter Benson, Emilie Ullerup
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một kỳ nghỉ trở về vùng quê hẻo lánh để chuẩn bị cho một đám cưới không xa. Nhóm những người bạn gặp phải một rắc rối khi có sự xuất hiện của người lạ.
Hồn Ma Ký Túc Xá Ghost Dormitory.Diễn Viên: Weerachai Hattagowit

Hồn Ma Ký Túc Xá Ghost DormitoryViệt Sub Năm: 2004

Truyền thuyết về một ký túc xá bị ma ám lại tiếp diễn khi Charn, Fon, Kaew, Jo và Lin bị con ma "Bue" dọa cho phát khiếp. Họ quyết định tìm cho ra toàn bộ sự thật về ký túc xá bị ma ám. Tại sao cái chết của Bue lại có liên quan tới Jo. Ai mà ác tâm đến như vậy? Và làm sao truyền thuyết bị ma ám này có thể kết thúc.

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: Crush.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: CrushViệt Sub Năm: 2013

Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng.

Thần Thám Đại Chiến Detective Vs Sleuths.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Thần Thám Đại Chiến Detective Vs SleuthsThuyết Minh Năm: 2022

Jun Lee (Lau), một cựu thanh tra cảnh sát và là thám tử ưu tú của OCTB , người đã bị trục xuất khỏi lực lượng cảnh sát, sau khi suy sụp tinh thần nghiêm trọng và đảm bảo rằng một vụ hỗn loạn đã xảy ra trong trụ sở cảnh sát do kết án sai trong vụ án Đồ tể và Cảnh sát quỷ trường hợp.

Lưỡi Cưa 6 Saw 6.Diễn Viên: Tobin Bell,Costas Mandylor,Mark Rolston

Lưỡi Cưa 6 Saw 6Việt Sub Năm: 2009

Agent Strahm bị chết và bị đổ oan trong khi Hoffman tiếp tục sự nghiệp của John đồng thời Jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của John trước khi chết.

Unknown2020-04-27 10:31:03

Kẻ Phải Giết - Death Do Us Part Việt Sub (2014)

trong một kỳ nghỉ trở về vùng quê hẻo lánh để chuẩn bị cho một đám cưới không xa nhóm những người bạn gặp phải một rắc rối khi có sự xuất hiện của người lạkẻ phải giết,xem phim kẻ phải giết,download kẻ phải giết,xem online kẻ phải giết hd,xem kẻ phải giết nhanh,tai phim kẻ phải giết,death do us part,xem phim death do us part,download death do us part,xem online death do us part hd,xem death do us part nhanh,tai phim death do us part,julia benson,peter benson,emilie ullerup