Kẻ Nội Gián - Insider Thuyết Minh (2022)RSS Kẻ Nội Gián - Insider Thuyết Minh (2022)
Kẻ Nội Gián - Insider
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về câu chuyện của một thực tập sinh tư pháp tên là Kim Yo Han. Sau khi bí mật điều tra, Kim Yo Han trải qua một cuộc khủng hoảng và cuối cùng phải vật lộn để cố gắng có được một lá bài có thể thay đổi số phận của mình khi anh ta đánh bạc trong tù.
Phán Xét The Judgement: Like Dai Rueng.Diễn Viên: Lê Diệu Tường,Trần Hào,Ngũ Vịnh Vy,Trần Pháp Lai

Phán Xét The Judgement: Like Dai RuengViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

phản ánh mặt trái của mạng xã hội về một thế giới ảo, hậu quả thật. Phim kể về Lukkaew (Mild đóng), nữ sinh 18 tuổi, nổi tiếng khắp trường vì vừa xinh vừa học giỏi. Nhưng cuộc sống màu hồng của Lukkaew bỗng nhiên trở thành địa ngục khi cô dính vào scandal lộ clip nóng.

Lãnh Án Cold Case.Diễn Viên: Lý Viễn,Di Thi,Vương Vũ

Lãnh Án Cold CaseViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về La Anh Vĩ, một nữ cảnh sát hình sự về buôn lậu ma túy, đã chứng kiến bạn trai mình hy sinh trong lúc điều tra vụ án về tập đoàn ma túy Lam Ma, nên đã đệ đơn xin tiếp nhận vụ án này. Đồng thời dẫn dắt ba nữ cảnh sát khác là Thái văn Tâm, Hạ Lạc Dương, Phùng Nhất thành lập đội điều tra hung thủ thật sự.

Unknown2022-07-30 21:34:44

Kẻ Nội Gián - Insider Thuyết Minh (2022)

kể về câu chuyện của một thực tập sinh tư pháp tên là kim yo han sau khi bí mật điều tra kim yo han trải qua một cuộc khủng hoảng và cuối cùng phải vật lộn để cố gắng có được một lá bài có thể thay đổi số phận của mình khi anh ta đánh bạc trong tùkẻ nội gián,xem phim kẻ nội gián,download kẻ nội gián,xem online kẻ nội gián hd,xem kẻ nội gián nhanh,tai phim kẻ nội gián,insider,xem phim insider,download insider,xem online insider hd,xem insider nhanh,tai phim insider