Kẻ Liều Mạng - Blank Việt Sub (2019)RSS Kẻ Liều Mạng - Blank Việt Sub (2019)
Kẻ Liều Mạng - Blank
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lực lượng cảnh sát đang cố gắng ngăn chặn một tên tội phạm nguy hiểm đang mang trong cơ thể mình một quả bom. Điều tra phía cảnh sát cho biết hắn từng là một kẻ liều mạng, và đang mất trí nhớ
Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over Summer

Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over SummerViệt Sub Năm: 1999

Brian và Mike là hai cảnh sát hình sự mặc thường phục và sử dụng một văn phòng của người phụ nữ lớn tuổi làm nơi quan sát điều tra, hy vọng tóm gọn tên XHĐ đang trốn nã. Họ phát triển mối quan hệ với chủ nhà một cách thân mật: bà già.

Thợ Săn Tiền Thưởng Bounty Hunters.Diễn Viên: Lee Min Ho,Wallace Chung,Tiffany Tang,Ngô Thiên Ngữ

Thợ Săn Tiền Thưởng Bounty HuntersThuyết Minh Năm: 2016

tập trung vào tam giác tình yêu giữa nhân vật của Lee Min Ho, Chung Hán Lương và Đường Yên. A Yo (Chung Hán Lương) và Lý San (Lee Min Ho) không chỉ là bạn thân mà còn là cặp bài trùng, hợp tác vô cùng ăn ý trong công việc săn tiền thưởng. Tuy nhiên, kể từ khi CAT Lăng Tâm (Đường Yên) xuất hiện, Lý San bắt đầu bị cô nàng quyến rũ.

Liệt Hỏa Chiến Xa Full Throttle.Diễn Viên: Lee Min Ho,Wallace Chung,Tiffany Tang,Ngô Thiên Ngữ

Liệt Hỏa Chiến Xa Full ThrottleViệt Sub Năm: 1995

Phim hành động kể về anh chàng Hoa là một thanh niên có tính cách nổi loạn, không lo học hành, thú vui duy nhất của anh là đua xe. Nhưng rồi một tai nạn ập đến thay đổi cuộc đời của Hoa. Anh nằm hôn mê 10 ngày mới tỉnh. Và Hoa đã mất đi niềm tin, và khả năng đua xe của anh không còn được như xưa nữa.

Thiên La Địa Võng Manhunt.Diễn Viên: Ha Ji Won,Trương Hàm Dư,Ngô Vũ Sâm

Thiên La Địa Võng ManhuntThuyết Minh Năm: 2017

Mọi bằng chứng ở hiện trường một vụ án mạng đều chỉ ra rằng luật sư Đỗ Khâu (Trương Hàm Dư) là hung thủ. Biết rằng đã bị gài bẫy, anh trốn tránh pháp luật để tự mình tìm ra sự thật.

Đương Đầu Với Thử Thách Die Hard.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Đương Đầu Với Thử Thách Die HardThuyết Minh Năm: 1988

Dù là bộ phim hành động nhưng Đương Đầu Với Thử Thách (Die Hard) vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis. Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Unknown2020-06-13 09:56:51

Kẻ Liều Mạng - Blank Việt Sub (2019)

lực lượng cảnh sát đang cố gắng ngăn chặn một tên tội phạm nguy hiểm đang mang trong cơ thể mình một quả bom điều tra phía cảnh sát cho biết hắn từng là một kẻ liều mạng và đang mất trí nhớkẻ liều mạng,xem phim kẻ liều mạng,download kẻ liều mạng,xem online kẻ liều mạng hd,xem kẻ liều mạng nhanh,tai phim kẻ liều mạng,blank,xem phim blank,download blank,xem online blank hd,xem blank nhanh,tai phim blank