Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 - Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1 Việt Sub (2008)RSS Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 - Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1 Việt Sub (2008)
Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 - Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển đến sinh sống tại Nebraska chưa được bao lâu, bất ngờ John Connor bị một Robot thế hệ T-888 đến từ tương lai truy sát. Càng bất ngờ hơn khi người giải cứu cho cậu lại là cô bạn gái xinh đẹp mới quen Cameron, vốn cũng là một người máy huỷ diệt được cử về bảo vệ cho hai mẹ con Connor.
Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 1 Sgu Stargate Universe Season 1.Diễn Viên: Robert Carlyle,Louis Ferreira,Brian J Smith,Peter

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 1 Sgu Stargate Universe Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 17/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1.Diễn Viên: James Franco,Sarah Gadon,Cherry Jones

Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/8)

Mọi chuyện bắt đầu khi Jake Epping, một giáo viên trung học được người bạn thân tiết lộ về cánh cổng thời gian để trở lại quá khứ với mục đích ngăn chặn vụ ám sát tổng thống Mỹ John F. Kennedy xảy ra vào ngày 22/11/1963. Liều lĩnh chấp nhận nhiệm vụ này, Jake đã bị cuốn vào vô số những manh mối và những quan hệ phức tạp, cùng với đó là sự đáp trả và trừng phạt của quá khứ dành cho những kẻ muốn thay đổi nó.

Unknown2016-03-11 14:28:23

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 - Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1 Việt Sub (2008)

chuyển đến sinh sống tại nebraska chưa được bao lâu bất ngờ john connor bị một robot thế hệ t 888 đến từ tương lai truy sát càng bất ngờ hơn khi người giải cứu cho cậu lại là cô bạn gái xinh đẹp mới quen cameron vốn cũng là một người máy huỷ diệt được cử về bảo vệ cho hai mẹ con connorkẻ hủy diệt,biên niên sử sarah connor phần 1,xem phim kẻ hủy diệt,biên niên sử sarah connor phần 1,download kẻ hủy diệt,biên niên sử sarah connor phần 1,xem online kẻ hủy diệt,biên niên sử sarah connor phần 1 hd,xem kẻ hủy diệt,biên niên sử sarah connor phần 1 nhanh,tai phim kẻ hủy diệt,biên niên sử sarah connor phần 1,terminator,the sarah connor chronicles season 1,xem phim terminator,the sarah connor chronicles season 1,download terminator,the sarah connor chronicles season 1,xem online terminator,the sarah connor chronicles season 1 hd,xem terminator,the sarah connor chronicles season 1 nhanh,tai phim terminator,the sarah connor chronicles season 1