Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt - Terminator Genisys Thuyết Minh (2015)RSS Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt - Terminator Genisys Thuyết Minh (2015)
Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt - Terminator Genisys
Diễn viên: Jk Simmons, Emilia Clarke, Jai Courtney, Arnold Schwarzenegger
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 5 của Kẻ hủy diệt sẽ tập trung vào sự kiện trước khi Sarah Connor biến mất vào khoảng giữa Terminator 2: Judgment Day và Terminator 3: Rise of the Machines. Trong khoảng thời gian này người xem sẽ tiếp xúc với hình hài thật sự của Kẻ hủy diệt T-800 ở dạng con người, và đồng nghĩa với việc sau này tại sao hình mẫu của nhân vật được Skynet lựa cho các lần đưa về quá khứ sau này.
Giải Oan Helix.Diễn Viên: Robert L Duncan,David Stuart,Kaare Anderson,Kevin Ault

Giải Oan HelixViệt Sub Năm: 2015

Không lâu sau khi được thăng chức, một viên cảnh sát bỗng nhận ngay "trái đắng". Hệ thống máy tính trung tâm kết luận anh ta là hung thủ trong một vụ giết người. Bị vu oan trong vụ việc mình không hề liên quan, người cảnh sát sẽ xử lý ra sao để lấy lại danh dự và tự do?

Mặt Trời Bùng Nổ Exploding Sun.Diễn Viên: David James Elliott,Anthony Lemke,Natalie Brown,Alex Weiner,Mylène Dinh,Robic,John Maclaren

Mặt Trời Bùng Nổ Exploding SunViệt Sub Năm: 2013

Khi Clipper Roebling được khởi động, lịch sử thế giới như được sang trang khi đây là chuyến bay vũ trụ thương mại đầu tiên. Nhưng cùng lúc đó, một cơn bão mặt trời bắt đầu hình thành, mở đầu cho một cơn thịnh nộ của chúa trời, nguy cơ phá hủy tất cả, đưa trái đất trở lại thời kì đồ đá

Thảm Họa Hủy Diệt Deep Impact.Diễn Viên: Robert Duvall,Téa Leoni,Elijah Wood

Thảm Họa Hủy Diệt Deep ImpactViệt Sub Năm: 1998

Gerry Griffin, từng là chuyên gia điều hành chuyến bay của con tàu Appolo 12 và giám đốc Trung tâm vũ trụ Johnson (Houston), đã thủ vai một quan chức NASA trong phim. Joshua Colwell, người đóng một quan chức NASA, cũng chính là cố vấn kỹ thuật cho bộ phim.

Bất Tử Immortal.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Bất Tử ImmortalViệt Sub Năm: 2004

Phim khoa học giả tưởng với hình ảnh CG rất ấn tượng. Câu chuyện về một vị thần Ai Cập Horus, trước khi bị tước bỏ sự bất tử được trở về thăm lại Trái đất trong vòng 7 ngày. Cũng trong thời gian đó, thành phố New York xuất hiện một cô gái ngoài hành tinh và nhiều chuyện lạ khác... Horus đã tận dụng 7 ngày còn lại của mình để tìm một người thích hợp có thể mang đứa con của thần linh, điều duy nhất có thể giúp ông thoát khỏi sự biến mất vĩnh viễn.

Thành Trì The Stronghold.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Unknown2015-09-01 19:43:09

Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt - Terminator Genisys Thuyết Minh (2015)

phần 5 của kẻ hủy diệt sẽ tập trung vào sự kiện trước khi sarah connor biến mất vào khoảng giữa terminator 2 judgment day và terminator 3 rise of the machines trong khoảng thời gian này người xem sẽ tiếp xúc với hình hài thật sự của kẻ hủy diệt t 800 ở dạng con người và đồng nghĩa với việc sau này tại sao hình mẫu của nhân vật được skynet lựa cho các lần đưa về quá khứ sau nàykẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt,xem phim kẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt,download kẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt,xem online kẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt hd,xem kẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt nhanh,tai phim kẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt,terminator genisys,xem phim terminator genisys,download terminator genisys,xem online terminator genisys hd,xem terminator genisys nhanh,tai phim terminator genisys,jk simmons,emilia clarke,jai courtney,arnold schwarzenegger